Danh sách 10 dòng sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

by Đoàn Mai Thy 20/03/2023

Sữa Úc là một trong những dòng sữa bột được các mẹ bỉm tin dùng với nhiều ưu điểm nổi bật về thành phần tự nhiên, lượng đạm A2 dễ hấp thu, có mùi vị thơm ngon và gần giống với sữa mẹ nhất. Tuy nhiên, đối với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ sơ sinh, mẹ cần cẩn thận trong việc lựa chọn sữa, phải đảm bảo bé hấp thu nhanh mà không táo bón, nôn trớ hay rối loạn tiêu hóa. 

Dưới đây Suangoainhap.com đã tổng hợp top 10 loại sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh tốt nhất được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Ưu điểm nổi bật của sữa Úc dành cho trẻ sơ sinh

Ưu điểm sữa Úc cho trẻ sơ sinhNhững ưu điểm của sữa úc cho trẻ sơ sinh

Các dòng sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh hiện nay thường có hương bị gần giống với sữa mẹ, vì thế giúp bé dễ đón nhận, hấp thu và tiêu hóa tốt. Dòng sữa đặc biệt này rất mát, có nhiều thành phần giàu chất xơ, lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa.

Sữa Úc mang lại rất nhiều thành phần dinh dưỡng cao. Đối với trẻ sơ sinh cần nhiều dưỡng chất khi mới chào đời. Sữa Úc là giải pháp hoàn hảo trong việc cung cấp dưỡng chất cần thiết, bao gồm khoáng chất, vitamin và chất dinh dưỡng giúp trẻ tăng cân hiệu quả.

Các dòng Sữa Úc thường có vị nhạt, thơm gần giống với sữa mẹ hơn so với các sản phẩm sữa nội địa thường có vị ngọt. Điều này giúp mẹ cho bé chuyển từ bú sữa mẹ sang uống sữa công thức dễ dàng. Từ đó, giúp quá trình chăm sóc con trở nên nhẹ nhàng hơn.

Bên cạnh đó, tất cả các dòng sữa Úc cho trẻ sơ sinh đạt chuẩn đều không có hormone tăng trưởng, không có kháng sinh, không chất bảo quản. Do đó, các mẹ có thể yên tâm về độ an toàn của sữa bột Úc khi cho bé sử dụng.

Top 10 loại sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Sữa Blackmore Úc số 1 hỗ trợ tăng cân cho trẻ sơ sinh

Sữa Blackmore Úc số 1 hỗ trợ tăng cân cho trẻ sơ sinh

Bé tăng cân vùn vụt nhờ công thức sữa Blackmores số 1

Sữa Blackmore số 1 Newborn Formula là dòng sữa dinh dưỡng được nhập khẩu từ Úc thích hợp có trẻ từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi. Được đánh giá là dòng sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh mang đến cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hệ dưỡng chất đẩu đủ giúp bé phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao và trí não.

Ưu điểm của Sữa Blackmore Úc số 1:

  • Sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt với nguồn sữa chất lượng cao, tiệt trùng, nên các mẹ bỉm sữa hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cho bé.
  • Sử dụng công nghệ đột phá INFANT Beta-palmatin có chứa đến 20 thành phần và 25 dưỡng chất, nhờ đó cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bé trong giai đoạn đầu sau sinh. 
  • Đặc biệt, đối với trẻ thấp còi, sau khi sử dụng một thời gian sẽ nhanh chóng được bổ sung đủ các chất dinh dưỡng còn thiếu.
  • Bổ sung hệ chất xơ hòa tan kết hợp với Protein Alpha Lactalbumin hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, dễ hấp thu và phòng ngừa tình trạng táo bón.
  • Cung cấp nguồn năng lượng nhiều hơn so với các loại sữa khác, cung cấp đến 299  Kcal/100ml. Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho bé hoạt động suốt ngày dài.
  • Còn chứa canxi, vitamin D dưới dạng kích thước phân tử nhỏ, dễ dàng hấp thu giúp bé phát triển xương hoàn thiện hơn.
  • Ngoài ra, còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp nâng cao thể chất cho bé như DHA, ARA, Taurine,... có lợi có trí não của bé, nâng cao khả năng tư duy và tăng cường thị giác.

Nhược điểm của Sữa Blackmore Úc số 1:

  • Dòng sữa này không đa dạng hương vị để mẹ có thể lựa chọn phù hợp theo khẩu vị của bé.
  • Sữa được thiết kế phù hợp với thể trạng của các bé ở Úc nên đối với một số trẻ ở Việt Nam khi mới bắt đầu làm quen dễ gây tiêu chảy trong khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, đây là tình trạng bình thường khi trẻ làm quen với sữa mới nên mẹ không cần quá lo lắng.

Sữa Aptamil Úc số 1 tăng cân, tăng chiều cao cho trẻ sơ sinh

Sữa Aptamil Úc số 1 tăng cân, tăng chiều cao cho trẻ sơ sinhSữa Aptamil Úc giúp trẻ tăng cân và phát triển toàn diện

Sữa Aptamil Úc số 1 là một trong những dòng sữa bột cao cấp, thuộc tập đoàn Danone Nutricia, một thương hiệu dinh dưỡng toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Được đánh giá là một trong những sản phẩm sữa Úc tốt nhất cho bé sơ sinh đến 6 tháng tuổi, với hàm lượng dưỡng chất cao gần giống với sữa mẹ theo công thức Profutura.

Ưu điểm của sữa Aptamil Úc số 1:

  • Công thức có chứa protein sữa bò, chất béo, khoáng chất,... tham gia vào quá trình tuần hoàn oxy, hỗ trợ phát triển về thể chất lẫn nhận thức.
  • Nguồn dinh dưỡng đa dạng, dễ hấp thu, tạo điều kiện thuận lợi cho bé tăng cân đều.
  • Cung cấp công thức Profutura bổ sung đủ dưỡng chất, sữa dịu mát, không gây chướng bụng.
  • Bổ sung tổ hợp men vi sinh có lợi Probiotics giải quyết các vấn đề về đường ruột cho bé như rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy,... 
  • Còn có Metaboslim thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng nhanh chóng, giúp bé tiêu hóa tốt, đồng thời còn kích thích vị giác mang đến cảm giác ngon miệng giúp bé ăn nhiều hơn.
  • Chứa hỗn hợp DHA, AA, omega 3&6 rất cần thiết cho sự phát triển trí não của bé.
  • Còn chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa cao, cải thiện và nâng cao sức đề kháng cho bé, hạn chế ốm vặt.

Nhược điểm của sữa Aptamil Úc số 1:

  • Là sản phẩm có giá khá cao, bù lại chất lượng tốt.
  • Hàng giả trên thị trường khá nhiều, nên mẹ cần lựa chọn cẩn thận và mua ở những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Úc đúng chuẩn đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho trẻ hấp thụ tốt hơn.

Sữa Karicare Gold Plus A2 số 1 - dòng sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh

Sữa Karicare Gold Plus A2 số 1 - dòng sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinhSữa Úc dành cho trẻ sơ sinh

Sữa Úc tốt cho bé - Karicare Gold Plus + A2 Protein Milk Infant Formula rất được ưa chuộng ở Úc do có thành phần Protein A2, giúp bé tránh được hiện tượng khó chịu dạ dày và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất, hỗ trợ tăng cân tốt hơn, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng, trí tuệ khi sử dụng sữa.

Ưu điểm của sữa Karicare Gold Plus A2 số 1:

  • Được sản xuất từ dòng sữa của giống bò chăn nuôi theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo không biến chất, không làm kích thích dậy thì sớm ở trẻ.
  • Với thành phần đạm cao cấp, quý hiếm A2 Beta Casein là loại đạm dễ hấp thu, mang đến công dụng tuyệt vời đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. 
  • Nhờ đạm A2 giải quyết triệt để dị ứng sữa bò, giảm khó chịu đường tiêu hóa cho bé như nôn trớ, khó tiêu, đầy hơi,...
  • Tăng cường được sức khỏe hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa cho bé nhờ có các thành phần Prebiotic chất xơ dễ hấp thu, bổ sung 16 loại vitamin và khoáng chất.
  • Ngoài ra, còn chứa omega 3 DHA từ dầu cá hỗ trợ tối đa sự phát triển của não bộ và thị giác.
  • Mỗi cốc sữa Karicare Úc cung cấp đến 50% lượng sắt, 25-50% lượng vitamin và khoáng chất cần thiết mang đến nguồn năng lượng cho bé hoạt động cả ngày.

Nhược điểm của sữa Karicare Gold Plus A2 số 1:

  • Chưa nhận được đánh giá tiêu cực từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều hàng giả nhái, nên có mẹ cần lựa chọn nơi uy tín để mua sữa nhé.

Sữa S26 Úc số 1 hỗ trợ tăng cân cho trẻ sơ sinh

Sữa S26 Úc số 1 hỗ trợ tăng cân cho trẻ sơ sinh

Sữa S26 cho trẻ sơ sinh

Sữa S26 Úc số 1 là dòng sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng, có chứa nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng giúp trẻ phát triển cân nặng, hệ xương vững chắc và thông minh hơn ngay từ lúc bắt đầu. S26 là nhãn hiệu sữa Úc được nhiều mẹ bỉm tin dùng.

Ưu điểm của sữa S26 Úc số 1:

  • Cung cấp đầy đủ các thành phần dưỡng chất cần thiết để bé phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ.
  • Có chứa thành phần Wyeth Biofactors là công thức được thiết kế dành cho trẻ sơ sinh cung cấp đủ dưỡng chất cho bé khởi đầu tốt nhất.
  • Bổ sung omega 3 tốt cho sự phát triển của trí não và Lutein hỗ trợ sự phát triển của thị giác.
  • Có chứa các Nucleotides giúp tăng cường hệ miễn dịch cùng với các khoáng chất và vitamin giúp trẻ phát triển tốt hơn.
  • Hàm lượng vitamin D3 và canxi có trong sữa được bổ sung kịp thời hỗ trợ bé tăng trưởng chiều cao đạt chuẩn.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Nhược điểm của sữa S26 Úc số 1:

  • Do có chứa nhiều chất dinh dưỡng nên sữa có mùi hơi tanh đối với một số bé.
  • Vị sữa cùng khá ngọt, nên khi bé đang uống sữa Úc S26 sẽ khó chuyển sang bú sữa mẹ vì sữa mẹ khá nhạt. Nếu lo ngại việc này, mẹ có thể lựa chọn sản phẩm 

Sữa Nan Úc số 1 tăng cân cho trẻ sơ sinh

Sữa Nan Úc số 1 tăng cân cho trẻ sơ sinh

Sữa Úc cho trẻ sơ sinh mát và tăng cân nhanh

Sữa Nan Úc số 1 mang đến công thức dinh dưỡng cho sự khởi đầu toàn diện cho bé từ lúc mới sinh. Sản phẩm được thiết kế giúp đảm bảo cân đối hàm lượng chất dinh dưỡng. Là một sản phẩm của Nestle, được nhập khẩu nguyên lon từ Úc.

Ưu điểm của Sữa Nan Úc số 1:

  • Cung cấp năng lượng hoạt động cả ngày cho bé với hệ dưỡng chất cân bằng bao gồm đạm, chất béo, carbohydrate, vitamin và khoáng chất. 
  • Đặc biệt, với phát minh độc quyền và duy nhất của Nestle là đạm Whey phân hủy, giúp phòng ngừa các nguy cơ dị ứng với đạm có trong sữa bò đối với hệ tiêu hóa non nớt của bé.
  • Với công thức đặc biệt bổ sung hàm lượng DHA giúp phát triển chức năng não bộ của bé tốt nhất, tăng cường khả năng học hỏi và tiếp thu.
  • Sản phẩm có chứa hàm lượng canxi, vitamin D, magie và photpho giúp bé phát triển đối đa hệ xương và chiều cao.
  • Với lợi khuẩn Bifidus BL, sắt kẽm có trong sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch toàn diện, bảo vệ bé tránh được các tác nhân gây bệnh bên ngoài.
  • Sản phẩm là dòng sữa mát, giúp bé dễ tiêu hóa, hạn chế tối đa tình trạng táo bón và khó tiêu.

Nhược điểm của Sữa Nan Úc số 1:

  • Sản phẩm có chứa Lactose, nên các bé có chứng không dung nạp được lactose, mẹ cần cân nhắc nhé.

Sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh Bubs Goat Milk số 1

Sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh Bubs Goat Milk số 1

Sữa dê Bübs Australian Goat Milk số 1 của Úc cho trẻ từ 0 đến 6 tháng

Sữa Bubs Goat Milk số 1 là dòng sữa công thức organic hữu có kép có giá trị dinh dưỡng cao và an toàn với trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi. Với chứng nhận hữu cơ kép từ ACO, NASAA dòng sản phẩm công thức hữu cơ cải tiến của Bubs có nguồn gốc từ thiên nhiên mang lại nguồn dưỡng chất an toàn cho trẻ phát triển toàn diện.

Ưu điểm của sữa Bubs Goat Milk số 1:

  • Có nguồn gốc từ tự nhiên, không chứa thành phần biến đổi gen, không chứa chất bảo quản.
  • Có công thức cải tiến PRO-Probiotics GOS và Probiotics BB536 là 2 loại chủng men hỗn hợp tốt cho sự phát triển của hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch giúp bé khỏe mạnh hơn. 
  • Với tỷ lệ đạm whey:casein = 60:40 được xem là tỷ lệ vàng với tiêu chuẩn hàm lượng đạm tương tự như sữa mẹ giúp bé dễ hấp thu hơn. 
  • Bổ sung canxi, photpho và vitamin là những khoáng chất cần thiết giúp bé phát triển hệ xương răng vững chắc, cứng cáp.
  • Ngoài ra còn bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất bao gồm vitamin C, B12, B6, Iot, sắt, kẽm,... giúp bé phát triển hoàn hảo về thể chất và trí não.
  • Sữa thơm ngon giúp tăng cân hiệu quả, không tanh như các loại sữa dê khác, nên mẹ không cần lo lắng khi cho trẻ dùng sữa.

Nhược điểm của sữa Bubs Goat Milk số 1:

  • Giá sản phẩm khá cao.
  • Do có nguồn gốc từ sữa dê, nên mẹ cần kiểm tra trước để xem con mình có hợp với loại sữa này không nhé.

Bellamy's Organic số 1 - Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh 100% từ sữa bò Úc

Bellamy's Organic số 1 - Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh 100% từ sữa bò Úc

Sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh tốt nhất mẹ tin dùng

Bellamy's Organic số 1 sở hữu công thức đạm whey vượt trội, nhẹ nhàng giúp hỗ trợ tiêu hóa nhanh cho trẻ từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi. Là một trong những loại sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh mà các mẹ không nên bỏ qua, dù sản phẩm này chưa thật sự nổi tiếng nhưng bù lại sở hữu ưu điểm nổi bật là thành phần hữu cơ.

Ưu điểm của sữa Bellamy's Organic số 1:

  • Được sản xuất 100% sản xuất từ sữa bò được nuôi tại các cánh đồng cỏ của Úc không chứa phân bón hóa học hay thuốc trừ sâu, đảm bảo không làm biến đổi nguyên liệu.
  • Có chứa đến 16 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé qua từng giai đoạn, giúp tăng cường hệ miễn dịch, phát triển não bộ, răng và tóc của bé chắc khỏe hơn.
  • Với công thức đặc biệt dành riêng cho trẻ từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi, phục vụ đúng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong giai đoạn đầu đời, giúp bé phát triển tốt nhất.
  • Chất xơ tự nhiên Prebiotic giúp tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn đường ruột, cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch cho trẻ.
  • Giàu các thành phần chất kẽm, sắt. iot, vitamin C, canxi và vitamin giúp tăng cường sức đề kháng, mang đến hệ xương răng chắc khỏe hơn.
  • Sữa sau khi pha có mùi thơm, mát, không bị béo ngậy nên bé rất dễ uống. Và không bị vón cục khi pha.

Nhược điểm của sữa Bellamy's Organic số 1:

  • Sản phẩm chỉ sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp hộp.

Sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh - Munchkin Grass Fed số 1 

Sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh - Munchkin Grass Fed số 1 

Sữa Munchkin số 1 cho trẻ sơ sinh Grass Fed Milk-Based

Munchkin Grass Fed là thương hiệu sữa đến từ Úc với nhiều chất đạm, chất béo và năng lượng giúp cơ thể bé phát triển toàn diện. Sữa Munchkin Grass Fed số 1 là dòng sữa công thức Organic cao cấp giàu chất dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh. Có sự khác biệt hoàn toàn so với các loại sữa khác nhờ nguồn sữa lấy từ đàn bò ăn cỏ 100%, nguyên liệu cho bò ăn giàu vitamin A, E, omega 3 và 6, không có kháng sinh, không GMO.

Ưu điểm của sữa Munchkin Grass Fed:

  • Có chứa nhiều hơn 5 lần Axit Linoleic với tỷ lệ axit béo phù hợp 
  • Trong sữa có chất chống oxy hóa, Lactoferrin hỗ trợ hệ miễn dịch mạnh mẽ hơn và xuất hiện tự nhiên gần giống với sữa mẹ.
  • Grass Fed là một trong những dòng sữa công thức đầu tiên có chứa Lactoferrin, có chức năng ngăn ngừa vi khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch cho bé như đang bú sữa mẹ.
  • Có cả thành phần DHA, ARA giúp thúc đẩy sự phát triển của não bộ và mắt cho bé. 
  • Sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh Munchkin Grass Fed đặc chế với canx, vitamin A, B12, C, E, Niacin và sắt đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển khỏe mạnh của bé ở giai đoạn đầu đời.

Nhược điểm của sữa Munchkin Grass Fed:

  • Đối với các bé có hệ tiêu hóa kém có thể gây đầy hơi.

Sữa A2 Platinum Úc hỗ trợ tăng cân cho bé sơ sinh

Sữa A2 Platinum Úc hỗ trợ tăng cân cho bé sơ sinh

Sữa A2 Platinum Số 1 Dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng

Sữa A2 Platinum Úc là một trong những sản phẩm của A2 Milk. Với công thức đặc biệt bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho bé nếu chế độ ăn uống hàng ngày không đủ cung cấp cho nhu cầu tăng trưởng và phát triển của bé. 

Sữa A2 Platinum Úc số 1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ bỉm sữa với mong muốn giúp bé dễ dàng hấp thu và phù hợp với mọi bé bởi protein A2 được chứa bên trong sản phẩm.

Ưu điểm của sữa A2 Platinum Úc:

  • Có nguồn nguyên liệu sữa tươi từ những con bò A2 thuần chủng, được phát triển dành riêng cho trẻ sơ sinh, cung cấp dưỡng chất dồi dào giúp trẻ tăng cân hiệu quả.
  • Với công thức độc quyền Beta Casein A2 có tác dụng giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như khó tiêu, biếng ăn,... đồng thời giúp bé hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.
  • Là dòng sữa sạch, dễ hấp thu cho cả trẻ có nguy cơ dị ứng với đạm sữa bò.
  • Omega 3 cung cấp hàm lượng DHA dồi dào hỗ trợ bé phát triển trí não thông minh hơn. 
  • Có kẽm, sắt, iot là những chất khoáng quan trọng giúp bé tăng trưởng và phát triển ổn định.

Nhược điểm của sữa A2 Platinum Úc:

  • Có giá thành khá cao.

Sữa Hoàng Gia Úc cho trẻ sơ sinh tăng cân hiệu quả

Sữa Hoàng Gia Úc cho trẻ sơ sinh tăng cân hiệu quả

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Premium Gold 1

Sữa Royal Ausnz Premium Gold Infant Formula số 1 là một trong những sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh được các mẹ tin dùng hiện nay. Là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi, sở hữu công thức đặc biệt với gần 50 thành phần dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Ưu điểm của Sữa Royal Ausnz Premium Gold Infant Formula số 1:

  • Có chứa thành phần GOS dễ tiêu hóa giúp bé hấp thu nhanh chóng các dưỡng chất, cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.
  • Chứa DHA và ARA với tỷ lệ 1:1 giúp nâng cao trí tuệ và thị lực cho bé. Đồng thời có Lutein hỗ trợ phát triển thị giác ở trẻ tốt hơn.
  • Cung cấp các khoáng chất quan trọng cho bé như canxi, sắt, kẽm giúp làm giảm tình trạng thiếu máu ở trẻ, tăng dinh dưỡng và nâng cao sức đề kháng.
  • Được sản xuất hoàn toàn từ 100% nguyên liệu sữa bò tươi ở Úc, không chất bảo quản, không có thành phần biến đổi gen, đảm bảo cung cấp sản phẩm tốt nhất cho bé.
  • Sữa có vị thơm ngon giúp trẻ dễ uống, có thể thay thế bữa ăn phụ khi trẻ bị thiếu sữa mẹ.

Nhược điểm của Sữa Royal Ausnz Premium Gold Infant Formula số 1:

  • Chỉ giữ được trong khoảng 12 giờ nếu bảo quản trong tủ lạnh 4 độc C.
  • Vì đây là dòng sữa tương đối mới nên chưa phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay, nên biệc tìm mua đúng sữa chính hãng khá khó.

Xem thêm: Sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ sơ sinh được bố mẹ tin dùng 2023

Những lưu ý khi sử dụng sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh 

Những lưu ý khi sử dụng sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh 

Những điều lưu ý khi sử dụng các loại sữa tăng cân cho bé

Sử dụng sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh hiệu quả, mẹ cần chú ý đến lượng sữa phù hợp cho bé ở từng giai đoạn như sau:

  • Trẻ dưới 3 tháng tuổi: Lượng sữa sẽ được tính 150ml/kg trọng lượng cơ thể. Ví dụ như, trẻ 3kg sẽ cần uống khoảng 450ml sữa mỗi ngày. Mẹ có thể chia sữa theo từng cữ, để tránh trường hợp bé ăn chưa đủ nhu cầu hoặc ăn quá no.
  • Trẻ từ 3 đến 6 tháng tuổi: Lượng sữa mỗi ngày được tính là 120ml/kg trọng lượng cơ thể. Mẹ cần chú ý đến cân nặng của trẻ để điều chỉnh liều lượng cho phù hợp.
  • Trẻ sinh non: Trường hợp này cần lượng sữa bổ sung nhiều hơn, khoảng 160ml/kg trọng lượng của bé. Tốt nhất, mẹ vẫn nên xin lời khuyên tư vấn từ bác sĩ trước khi áp dụng cho bé.

Ngoài ra, còn một số lưu ý khác khi sử dụng sữa tăng cân của Úc cho bé như sau:

  • Lưu ý khi pha sữa cần đảm bảo đúng tỷ lệ theo hướng dẫn trên bao bì của nhà sản xuất. 
  • Mẹ cần lưu ý đến nhiệt độ nước, tỷ lệ nước và sữa bột cho đúng chuẩn.
  • Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ pha sữa cho bé như bình sữa, muỗng, ly, núm ti bằng máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng
  • Chú ý đến hạn sử dụng của sữa. Không sử dụng sữa quá hạn và sau khi mở nắp hộp sữa chỉ nên sử dụng trong khoảng 30 ngày.
  • Để bé uống hết sữa sau khi pha trong vòng 1 giờ, nhằm đảm bảo được chất lượng, hương vị và độ an toàn của sữa cho bé.
  • Tùy vào nhu cầu và khả năng của bé mà mẹ cần pha lượng sữa vừa phải. Không nên pha quá nhiều và bắt bé uống quá nhiều sẽ gây ra hiện tượng khó tiêu, nôn trớ và gây lãng phí sữa.
  • Khi mua sữa mẹ cũng cần kiểm tra hộp mới mua còn nguyên tem mác, không hở nắp hoặc bị móp méo. Sữa phải ghi đầy đủ thông tin và có hướng dẫn sử dụng trên bao bì. Cần tìm mua sữa ở nơi uy tín để đảm bảo chất lượng nhé.

Kết Luận: Trên đây là là gợi ý những dòng sữa Úc tăng cân cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây, có thể giúp các bậc phụ huynh tìm được sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với bé yêu giúp phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ. 

Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến dinh dưỡng của bé, mẹ hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved