Ưu và nhược điểm của sữa Blackmore bố mẹ cần biết bé khỏe mạnh

by Đoàn Mai Thy 24/07/2023

Sữa Blackmore đã trở thành một trong những lựa chọn phổ biến của bậc cha mẹ trong việc chăm sóc dinh dưỡng cho bé yêu. Với những lời đề cao về chất lượng và hiệu quả, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận được những nhược điểm của sữa Blackmore. Trong bài viết này, cùng Suangoainhap.com tìm hiểu về ưu và nhược điểm của sữa Blackmore giúp bố mẹ có cái nhìn tổng quan hơn để đưa ra quyết định đúng đắn cho sức khỏe và phát triển toàn diện của bé yêu.

Mục Lục

Sữa Blackmore của nước nào?

Sữa Blackmore của nước nào?
Sữa Blackmore của nước nào?

Trước khi đi vào nội dung ưu và nhược điểm của sữa Blackmore, bố mẹ cùng chúng tôi điểm qua đôi nét về nguồn gốc xuất xứ thương hiệu để xem có gì đặc biệt, đáng chú ý.

 

Blackmore là thương hiệu sữa nhập khẩu Úc, nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho mọi lứa tuổi. Được biết đến từ lâu, Blackmore hấp dẫn người tiêu dùng nhờ vào chất lượng đẳng cấp. Sản xuất theo tiêu chuẩn sạch và an toàn, nguồn nguyên liệu của Blackmores đều được nuôi trồng và chế biến một cách cẩn thận.

 

Sự ưu việt của sản phẩm không chỉ ở nguồn gốc Úc mà sữa Blackmores đã có mặt rộng rãi trên toàn thế giới, vượt qua biên giới quốc gia và được đánh giá cao bởi đông đảo các mẹ bỉm.

Ưu và nhược điểm của sữa Blackmore

Ưu và nhược điểm của sữa Blackmore
Ưu và nhược điểm của sữa Blackmore

Sữa Blackmore - Một sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng, không chỉ được biết đến bởi những ưu điểm vượt trội, mà còn tồn tại những hạn chế. Hãy cùng tìm hiểu về những ưu và nhược điểm của sữa Blackmore trong nội dung dưới đây.

Ưu điểm của sữa Blackmore

Nhập khẩu từ thiên nhiên New Zealand, sữa Blackmore mang đến lợi ích tối ưu cho sức khỏe. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, dễ tiêu hóa và giàu chất chống oxy hóa, sản phẩm đã chinh phục hàng triệu người trên toàn cầu. Cùng tìm hiểu về ưu điểm của sữa Blackmore!

  • Sữa Blackmores là kết quả nghiên cứu nghiêm túc của các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe hàng đầu Úc.
  • Công thức sữa tích hợp những thành phần dưỡng chất 100% từ thiên nhiên, theo nguyên lý phát triển của Blackmores.
  • Nguồn sữa chất lượng cao của sữa Blackmores đến từ những chú bò được nuôi trên đồng cỏ xanh tại thung lũng Goulburn, Victoria, Úc.
  • Không chứa đường ăn (sucrose), chất làm ngọt nhân tạo và hương vị, đảm bảo chất lượng thuần khiết cho bé.
  • Mỗi sản phẩm trải qua quy trình sản xuất và đóng gói nghiêm ngặt, tuân thủ 100% theo quy định của Úc.
  • Blackmores là sữa tăng cân chiều cao cho bé an toàn và đáng tin cậy cho sức khỏe toàn diện.
  • Sữa Blackmores cung cấp bộ dưỡng chất oxy hóa mạnh như Sắt, Kẽm, Selen, Mangan và 5 loại Nucleotide, hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé, giúp tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ bị ốm vặt. 
  • Đặc biệt, với hàm lượng DHA vượt trội, sữa Blackmores phù hợp với từng giai đoạn phát triển của con.
  • Sản phẩm có các phiên bản số 1, 2 và 3, hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác, ổn định thần kinh và khả năng ghi nhớ, giúp bé học hỏi, biểu đạt cảm xúc và khám phá thế giới tự tin hơn.

Nhược điểm của sữa Blackmore

Sữa Blackmore có những ưu điểm vượt trội, nhưng cũng không tránh khỏi một số vấn đề hạn chế nhất định, cùng điểm qua những nhược điểm của sữa Blackmore:

  • Hạn chế đa dạng hương vị: Sản phẩm Blackmore chỉ cung cấp 1 vị tự nhiên, không đáp ứng đủ sự lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của bé.
  • Giá thành cao: Sữa Blackmores có giá khá đắt đỏ so với một số sản phẩm cùng loại trên thị trường.
  • Hiệu quả tăng cân: Một điểm mạnh của sữa Blackmores là giúp bé tăng cân hiệu quả. Tuy nhiên, điều này có thể làm sản phẩm không phù hợp cho trẻ thừa cân hoặc béo phì.

Kinh nghiệm dùng sữa Blackmore cho bé

Kinh nghiệm dùng sữa Blackmore cho bé
Kinh nghiệm dùng sữa Blackmore cho bé

Qua nội dung trên mẹ đã nắm rõ được các thông tin về ưu và nhược điểm của sữa Blackmore rồi phải không nào. Tuy nhiên, để đảm bảo con hấp thu trọn vẹn dưỡng chất và tăng cân khỏe mạnh toàn diện, mẹ cần lưu ý một số vấn đề quan trọng khi cho bé uống sữa Blackmore như:

  • Kiểm tra sữa bột có dấu hiệu đổi màu hoặc có mùi vị lạ. Nếu phát hiện, mẹ nên bỏ ngay.
  • Trước và sau khi cho bé bú, vệ sinh sạch sẽ dụng cụ pha sữa bằng máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng hoặc nước đun sôi.
  • Pha sữa với nước nóng thích hợp, hâm sữa trong máy hâm sữa cho bé chuyên dụng tránh sử dụng lò vi sóng hâm sữa để không làm biến chất thành phần sữa.
  • Không sử dụng sữa bột quá hạn, vì điều này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ.
  • Sau khi mở, bảo quản sữa bột một cách tốt để duy trì chất lượng sản phẩm lâu dài và đảm bảo an toàn cho con.
  • Tránh bảo quản đông lạnh sữa công thức để không làm giảm chất lượng của sản phẩm.

Thắc mắc của bố mẹ về sữa Blackmore

Thắc mắc của bố mẹ về sữa Blackmore
Sữa Blackmore có bị táo bón không?

Bên cạnh những câu hỏi về ưu và nhược điểm của sữa Blackmore, để bố mẹ có những đánh giá khách quan và hiểu biết tổng quan về dòng sữa này. Hãy cùng Suangoainhap.com tìm hiểu tiếp những nội dung dưới đây.

Sữa Blackmore có tăng cân không?

Sữa Blackmores cung cấp đến bé 25 dưỡng chất thiết yếu, giúp bé tăng cân một cách ổn định và an toàn. Hàm lượng chất béo, chất đạm và đường trong sữa được cân đối, hỗ trợ sự phát triển cân nặng cho bé suy dinh dưỡng. Với Blackmores, bé sẽ có một cơ hội tốt hơn để phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Nhiệt độ pha sữa Blackmore?

Đun sôi nước trong 5 phút. Để nước nguội đến nhiệt độ pha sữa trên hộp (từ 60-70 độ C).

Sữa Blackmore giá bao nhiêu?

Tên sản phẩm

Độ tuổi sử dụng

Giá bán thị trường

Sữa Blackmores số 1

từ 0-6 tháng tuổi

575.000đ/ hộp 900g

Sữa Blackmores số 2

từ 6-12 tháng tuổi

575.000đ/ hộp 900g

Sữa Blackmores số 3

trên 12 tháng tuổi

549.000đ/ hộp 900g

 

Sữa Blackmore có bị táo bón không?

Sữa Blackmores bổ sung năm loại nucleotide kết hợp với các chất oxy hóa mạnh như sắt, kẽm, selen, mangan. Điều này giúp hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng, giúp giảm thiểu nguy cơ bị bệnh tật ở trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm không gây táo bón cho trẻ.

Bé uống sữa Blackmore đi ngoài màu xanh?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bé uống sữa Blackmore đi ngoài màu xanh. Tiêu biểu là bé uống sữa chứa quá nhiều protein vì điều này có thể gây táo bón. Khi phân của bé trở nên xanh rêu và cứng hơn so với bình thường, đó có thể là dấu hiệu cho thấy hàm lượng protein đã vượt quá mức cần thiết. 

Xem thêm chi tiết tại nội dung bài viết: Bé uống sữa Blackmore đi ngoài màu xanh? Nguyên nhân giải pháp

Sữa Blackmore có phải sữa cao năng lượng không?

Blackmores là dòng sữa với nguồn năng lượng cao và được đánh giá khá cao so với các dòng sữa khác. Theo nghiên cứu lâm sàng, cứ trong 100ml sữa Blackmores có tới gần 299 Kcal.

 

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ nội dung về ưu và nhược điểm của sữa Blackmore. Hy vọng nội dung chia sẻ thông tin hữu ích giúp bố mẹ phần nào hiểu rõ hơn và an tâm khi cho bé uống sữa Blackmore. Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy để lại lời nhắn ở phần bình luận. Chuyên gia dinh dưỡng tại Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe mẹ an tâm.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved