Cách pha sữa Aptamil Profutura Đức số 2 bảo toàn 99% dưỡng chất, bé khỏe, tiêu hóa tốt

by Đoàn Mai Thy 20/03/2023

Sữa Aptamil Profutura Đức số 2 là sản phẩm chứa nhiều kháng thể giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Bổ sung các loại dưỡng chất, hỗ trợ bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên cách pha sữa Aptamil Profutura Đức số 2 như thế nào đúng chuẩn? Giữ được trọn dưỡng chất là bài toán khó cho những bà mẹ bỉm lần đầu đón con yêu.

Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu chi tiết hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Đức số 2 đúng chuẩn, đơn giản trong bài viết dưới đây.

Thành phần, đặc tính nổi bật sữa Aptamil Profutura Đức số 2

Thành phần của sữa Aptamil Profutura Đức số 2

Thành phần của sữa Aptamil Profutura Đức số 2

Sữa Aptamil Profutura Đức số 2 luôn nổi tiếng bởi hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp hỗ trợ tiêu hóa và miễn dịch cho bé cực hiệu quả. Đây là sản phẩm được phát triển dựa trên công thức tối ưu cải thiện chiều cao cho trẻ. 

  • Công thức mới trong sữa Profutura Đức số 2 bổ sung cả DHA, ARA và ALA giúp cho sự phát triển của não bộ, khả năng nhận thức cũng như thị giác của bé.
  • Chứa HMO và hàm lượng cao chất xơ GOS/FOS cùng các loại vitamin như A, E, C, D… giúp bé tăng cường tiêu hóa và cải thiện hệ miễn dịch cho bé.
  • Bifidobacteria và Lactobacilli là những lợi khuẩn giúp hỗ trợ đường ruột, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu… 
  • Hàm lượng protein, canxi và vitamin D cao giúp bé phát triển toàn diện về xương. Đồng thời giúp cải thiện chiều cao cho bé hiệu quả.
  • Đặc biệt, sữa Aptamil Đức số 2 còn chứa số lượng nhỏ I-ốt, giúp ích cho sự phát triển bình thường, tự nhiên của bé theo yêu cầu của Bộ y tế.
  • Không chứa đường và Gluten, vị sữa nhạt mát tương tự với sữa mẹ.

Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Profutura Đức số 2 đúng chuẩn, bảo toàn dưỡng chất

Cách pha sữa Aptamil Profutura Đức số 2

Cách pha sữa Aptamil Profutura Đức số 2 đúng chuẩn với 5 bước

Dùng sữa Aptamil Đức số 2 cho trẻ giai đoạn 6 - 12 tháng có tốt không, phụ thuộc rất nhiều vào cách pha sữa của bố mẹ. Vậy làm thế nào để bảo toàn dưỡng chất có trong sữa?

Cùng Suangoainhap.com xem các bước hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Profutura Đức số 2 chuẩn dưới đây.

  • Bước 1: Vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà phòng và khử trùng các dụng cụ pha sữa cho bé với nước sôi.
  • Bước 2: Đun nước sôi thật kỹ sau đó để nguội ở 40 độ C. Rót 2/3 lượng nước cần dùng vào dụng cụ pha sữa.
  • Bước 3: Cho lượng sữa Aptamil Profutura Đức số 2 cần thiết vào chai theo đúng liều lượng cần pha. Đậy nắp chai lại và lắc nhẹ theo chiều dọc trong 10 giây cho đến khi sữa tan hết. Lượng sữa ba mẹ lưu ý như hướng dẫn bên dưới:

Lượng sữa theo khuyến nghị của nhà sản xuất. Muỗng đo có sẵn trong sản phẩm, mỗi muỗng bột gạt gang là 4,7 g bột.

Thành phần (ml)

Lượng nước (ml)

Lượng sữa (thìa)

230

210

7

200

180

6

170

150

5

130

120

4

100

90

3

  • Bước 4:  Cho nốt 1/3 lượng nước vào chai rồi lắc đều bình sữa một lần nữa.
  • Bước 5: Mở nắp chai và gắn núm vú vào. Kiểm tra nhiệt độ bằng cách đổ thử ra tay mẹ, sữa khoảng 37 độ thì cho bé uống.

Lưu ý: Trong quá trình pha, ba mẹ tránh để thìa chia sữa bị hơi nước bám vào. Điều này dễ khiến thìa ẩm, khi bỏ vào hộp thì sữa trong hộp cũng bị ẩm và ảnh hưởng đến chất lượng sữa. 

Bên cạnh đó, sau khi pha sữa, mẹ sẽ thấy xuất hiện các hạt nhỏ li ti. Đó là các hạt đạm whey không ảnh hưởng tới chất lượng sữa. Liều lượng này chỉ mang tính tham khảo được khuyến nghị, có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của mỗi bé. 

Lưu ý khi pha sữa Aptamil Profutura Đức số 2 cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi

Lưu ý khi pha sữa Aptamil Profutura Đức số 2

Lưu ý khi pha sữa Aptamil Profutura Đức số 2

  • Sử dụng sữa Aptamil Profutura Đức số 2 trong vòng 3 tuần sau khi sử dụng
  • Chú ý sử dụng muỗng có sẵn, không đong sữa bằng thìa hay muỗng khác
  • Sử dụng ngay sau khi pha và không sử dụng lại sữa thừa đã để ngoài hơn 1 tiếng
  • Chú ý đóng kín nắp hộp sữa mỗi khi dùng xong
  • Bảo quản nơi khô thoáng. Tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp
  • Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ
  • Tỷ lệ thích hợp với sữa Aptamil Profutura 2 là mỗi 30ml nước cho một muỗng sữa

Các sản phẩm sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng đều có hướng dẫn và tỉ lệ pha sữa theo đúng tiêu chuẩn trên nhãn phụ đi kèm hộp sữa. Mỗi dòng sữa có cách pha và tỉ lệ khác nhau, đặc biệt sữa Aptamil có thành phần giống với sữa mẹ nên cách pha có khác với các sữa khác. Mẹ cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi pha sữa cho con.

Giải đáp những câu hỏi liên quan đến sữa Aptamil Profutura Đức số 2

Những câu hỏi liên quan đến sữa Aptamil Profutura Đức số 2

Những câu hỏi liên quan đến sữa Aptamil Profutura Đức số 2

Sữa Aptamil Đức số 2 sử dụng được bao lâu sau khi đã mở nắp?

Với câu hỏi Sữa aptamil mở nắp dùng trong bao lâu? Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng thì sữa bột nói chung và sữa Aptamil Profutura Đức số 2 nói riêng nên được sử dụng hết trong 1 THÁNG sau khi đã mở nắp.

Trên thực tế, sau 1 tháng đã mở nắp thì nhìn bề ngoài, sữa vẫn còn tốt. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian tiếp xúc với không khí (bao hàm trong đó hơi nước và các chất khác) sẽ làm mất chất dinh dưỡng trong sữa, và thậm chí là biến chất. Tốt nhất ba mẹ nên cho trẻ dùng sữa hết trong 1 tháng nhé.

Trẻ uống sữa Aptamil Đức gần hoặc hết hạn sử dụng có sao không?

Một câu hỏi được khá nhiều mẹ chủ quan khi chọn mua sữa cho con là có hay không nên mua sữa bột công thức đã gần hết hạn sử dụng (vì giá thường rẻ chỉ 1/2 hoặc 1/3 so với giá sữa còn hạn dài).

Theo các chuyên gia, việc sữa đã hết hạn sẽ kèm theo việc đã bị các vi khuẩn, vi sinh vật xâm nhập và làm biến đổi thành phần các chất trong sữa, do đó, nếu cho trẻ uống sẽ gây ngộ độc.

Nếu tình hình kinh tế không cho phép thì mẹ có thể cân nhắc sữa còn hạn sử dụng trong 2-3 tháng. Hoặc tìm dòng sữa chi phí hợp lý hơn nhé.

Sữa Aptamil Đức số 2 có giá bao nhiêu?

Hiện tại, dòng sữa Aptamil Đức số 2 hộp thiếc 800g với giá tham khảo từ 850.000 đồng - 1.000.000 đồng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa Aptamil Đức giả có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với mức giá trung bình của sữa. Các mẹ cần lưu ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con trẻ.

Kết

Hy vọng những thông tin về cách pha sữa Aptamil Profutura Đức số 2 trên sẽ giúp các mẹ yên tâm hơn khi pha sữa cho bé yêu giai đoạn 6 - 12 tháng tuổi. Chúc các bé yêu luôn khỏe mạnh, thông minh và có sức đề kháng tốt để phát triển mỗi ngày nhé!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved