Sữa Blackmore có tốt không? Nhược điểm của sữa Blackmore

by Đoàn Mai Thy 27/07/2023

Sữa Blackmore có tốt không? Đó là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi tìm kiếm một sản phẩm sữa bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Blackmore đã thu hút sự chú ý với lời quảng cáo về những lợi ích tuyệt vời. Tuy nhiên, không có sản phẩm nào hoàn hảo, và sữa Blackmore cũng không phải là ngoại lệ. Bài viết này Suangoainhap.com sẽ điểm qua những nhược điểm của sữa blackmore có thể gặp phải khi sử dụng. Nhờ đó, bố mẹ có thêm thông tin để đưa ra quyết định hợp lý cho việc chăm sóc sức khỏe của bé yêu.

Mục Lục

Sữa Blackmore có tốt không? Có giúp bé tăng cân?

Sữa Blackmore có tốt không?
Sữa Blackmore có tốt không?

Cũng như các sản phẩm sữa công thức khác, trước khi tìm hiểu về nhược điểm của sữa Blackmore cùng điểm qua một số thông tin, đánh giá sữa Blackmore có tốt không?

 

sữa Blackmore là thương hiệu sữa nhập khẩu Úc nổi tiếng mang đến những công dụng hiệu quả được hàng triệu bố mẹ trên khắp cả nước tin dùng. Cùng điểm qua những ưu điểm của sữa Blackmore.

  • Blackmore là dòng sữa mát giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.
  • Blacmore có mùi thơm tự nhiên, dễ uống như sữa mẹ.
  • Bột sữa mịn, dễ hòa tan, tăng cường tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng.
  • Được chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đánh giá cao và mẹ bỉm tin dùng.
  • Cân bằng hoàn hảo đạm, chất béo, carbohydrate, giúp trẻ phát triển toàn diện.
  • Cung cấp 25 loại vitamin và khoáng chất quan trọng cho tăng trưởng.
  • Chứa canxi và vitamin D dễ hấp thụ, giúp xương chắc khỏe, bé ăn uống ngon miệng từ đó Blackmore được biết đến là dòng sữa tăng cân chiều cao cho bé tối ưu.
  • Bổ sung DHA, ALA, ARA, Taurin, choline - tối ưu hóa phát triển não bộ.
  • Tăng cường Alpha-lactalbumin - giúp hấp thụ dinh dưỡng và tăng cường miễn dịch.
  • Prebiotic GOS và FOS hỗ trợ hệ tiêu hoá và tăng cường sức đề kháng.
  • Bổ sung chất chống oxy hóa, giúp bé khỏe mạnh từng ngày.

Sữa Blackmores với bộ công thức dinh dưỡng độc đáo, tập trung vào việc hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ em, với các cấp độ tối ưu cho từng giai đoạn phát triển của bé:

Sữa Blackmores số 1:

  • Hoàn thiện cấu trúc não và tăng cường sự phát triển của thị giác.
  • Ổn định hệ thần kinh, giúp bé trở nên tự tin và tập trung hơn.
  • Hỗ trợ tăng cường khả năng ghi nhớ, giúp bé học hỏi hiệu quả.

Sữa Blackmores số 2:

  • Đặc biệt hỗ trợ cho giai đoạn học hỏi của trẻ, giúp phát triển trí não và thị giác một cách tối ưu.
  • Hỗ trợ bé trong việc biểu đạt cảm xúc một cách dễ dàng và tự nhiên.

Sữa Blackmores số 3:

  • Tập trung vào việc tối ưu khả năng ghi nhớ và tư duy logic của trẻ.
  • Giúp bé dễ dàng học hỏi và phát triển các kỹ năng cần thiết.
  • Khuyến khích bé tự tin khám phá thế giới xung quanh.

Nhược điểm của sữa Blackmore

Nhược điểm của sữa Blackmore
Nhược điểm của sữa Blackmore

Từ những đánh giá về ưu điểm của sữa Blackmore được liệt kê trên có thể thấy Blackmore là một sản phẩm được đánh giá cao với lợi ích về dinh dưỡng. Tuy nhiên, như bất kỳ sản phẩm nào, nó cũng không tránh khỏi những nhược điểm tiềm ẩn. Hãy cùng tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi sử dụng. Bài viết này sẽ điểm qua những nhược điểm của sữa Blackmore một cách khách quan và chi tiết.

  • Hương vị không đa dạng, tự nhiên và khá nhạt.
  • Giá cả cao so với các sản phẩm sữa công thức trên thị trường hiện nay, đòi hỏi cân nhắc về tài chính khi mua cho bé.
  • Nhược điểm của sữa Blackmore lớn nhất có thể đề cập đến là thiết kế theo tiêu chuẩn chiều cao, cân nặng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em tại Úc, không phải cơ địa của bé nào cũng phù hợp.
  • Có thể gây sự thay đổi về hệ tiêu hóa của bé khi mới sử dụng, dẫn đến tình trạng đi ngoài trong khoảng từ 2 ngày - 1 tuần.
  • Sau quá trình thích ứng, sữa mới bắt đầu phát huy công dụng.

Câu hỏi liên quan khác về sữa Blackmore

Câu hỏi liên quan khác về sữa Blackmore
Sữa Blackmore pha bao nhiêu độ?

Bên cạnh câu hỏi về nhược điểm của sữa Blackmore, để bố mẹ có cái nhìn tổng quan và đánh giá rõ nhất an tâm hơn khi cho bé sử dụng dòng sữa công thức này, dưới đây Suangoainhap. com sẽ trả lời một số câu hỏi liên quan cùng chủ đề, bố mẹ có thể tham khảo để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích.

Sữa Blackmore pha bao nhiêu độ?

Mẹ bỉm nên lưu ý pha sữa Blackmores với nước ở nhiệt độ khoảng 70 độ C, vì đây là nhiệt độ phù hợp nhất. Khi pha sữa ở nhiệt độ này, sữa sẽ tan đều và không bị vón cục, từ đó đảm bảo bé nhận được dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển và sức khỏe của bé. 

Xem thêm: Cách pha sữa non ILDong với sữa Blackmore an toàn, đúng chuẩn

Sữa Blackmore có tăng cân không?

Sữa Blackmores là lựa chọn tuyệt vời để giúp bé tăng cân một cách hiệu quả. Khi bé uống sản phẩm này, chúng tôi đã chứng kiến một cải thiện rõ rệt về cân nặng của bé. Sữa Blackmores không chỉ cung cấp dinh dưỡng đầy đủ mà còn được chế tạo dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp bé phát triển khỏe mạnh và tự tin hơn trong giai đoạn tăng trưởng của mình.

Sữa Blackmore giá bao nhiêu?

Tên sản phẩm

Độ tuổi sử dụng

Giá bán

Sữa Blackmores số 1

từ 0-6 tháng tuổi

575.000đ/ hộp 900g

Sữa Blackmores số 2

từ 6-12 tháng tuổi

575.000đ/ hộp 900g

Sữa Blackmores số 3

trên 12 tháng tuổi

549.000đ/ hộp 900g

 

Sữa Blackmore có bị táo bón không?

Chất xơ hòa tan có trong sữa Blackmore hỗ trợ quá trình chuyển hóa dinh dưỡng từ thực phẩm, đồng thời làm cho hệ tiêu hóa hoạt động một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, chất xơ còn đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết nhu động ruột, giúp trẻ tránh tình trạng táo bón.

Sữa Blackmore cũng có hàm lượng Protein cao, nhưng được cân đối tỷ lệ với GOS để giúp trẻ không bị chậm tiêu, tiêu chảy hay táo bón. Nhờ đó, sữa giúp bảo vệ sức khỏe tiêu hóa của trẻ một cách tối ưu, tạo nên một chế độ dinh dưỡng hợp lý và lành mạnh cho sự phát triển của bé.

Bé uống sữa Blackmore đi ngoài màu xanh?

Như đã chia sẻ ở nội dung nhược điểm của sữa Blackmore, Khi bé uống sữa Blackmore đi ngoài màu xanh nguyên nhân thường là do sự tương tác giữa vi khuẩn trong ruột và thành phần sắt trong sữa. Đối với một số trẻ, vi khuẩn trong ruột phản ứng với sắt sulfat có trong thức ăn hoặc sữa Blackmore đặc biệt là những loại sữa tăng cường sắt. Hiện tượng này khiến cho phân của bé có màu xanh thẫm, thậm chí đôi khi là màu xanh đen. 

 

Xem thêm: Trẻ uống sữa công thức đi ngoài màu vàng lỏng có đáng lo ngại không?

Sữa Blackmore có phải sữa cao năng lượng không?

Sữa Blackmore có phải sữa cao năng lượng không?
Sữa Blackmore có phải sữa cao năng lượng không?

Sữa Blackmores được đánh giá cao với nguồn năng lượng cực kỳ phong phú so với các loại sữa khác. Một nghiên cứu lâm sàng cho thấy mỗi 100ml sữa Blackmores chứa đến gần 299Kcal. Điều đáng kể là sản phẩm còn được bổ sung chất đạm và chất béo, giúp cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Sữa Blackmore có ngọt không?

Như đã chia sẻ ở nội dung ưu điểm của sữa Blackmore, sữa Blackmores với thành phần không chứa đường và các chất làm ngọt nhân tạo, vẫn mang đến hương vị dịu ngọt và thanh nhạt cùng hương thơm tự nhiên. Điều đặc biệt này làm cho bé yêu nhà bạn thích thú khi uống. Với sữa Blackmores, bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn hợp lý với lối sống lành mạnh cho trẻ.

 

Xem thêm: Sữa Blackmore có giống sữa mẹ không? Thành phần, hương vị

 

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ nội dung về nhược điểm của sữa Blackmore. Hy vọng bài viết chia sẻ thông tin hữu ích giúp bố mẹ có cái nhìn tổng quan và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn sữa Blackmore hỗ trợ bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy để lại lời nhắn ở phần bình luận. Chuyên gia dinh dưỡng tại Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe mẹ an tâm.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved