Sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn giúp trẻ tăng đề kháng, phát triển trí não

by Đoàn Mai Thy 27/01/2023

Sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn thuộc dòng sữa mát, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa của bé, giúp tăng đề kháng và phát triển trí não. Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu chi tiết về thành phần dinh dưỡng, ưu - nhược điểm, cách pha sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn và những thắc mắc thường gặp của các bậc phụ huynh khi cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi dùng loại sữa này trong bài viết dưới đây.

Thông tin về thương hiệu sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn

Sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn là sản phẩm của tập đoàn Nutricia UK 

Sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn là sản phẩm của tập đoàn Nutricia UK 

Sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn hay còn gọi là Aptamil bạc là loại sữa cao cấp của tập đoàn Nutricia UK, chứa hơn 13 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Giúp trẻ hạn chế các bệnh về tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và sự phát triển trí não. 

Trong suốt 40 năm nghiên cứu về sữa mẹ, nhóm các nhà khoa học nổi tiếng của Nutricia đã phát triển sữa Aptamil Profutura Follow On phù hợp về mặt dinh dưỡng cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi như một phần của chế độ ăn uống cân bằng đa dạng. Sản phẩm với rất nhiều ưu điểm vượt trội và được các mẹ Việt cho con dùng đánh giá rất cao.

Trong sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn bổ sung hàm lượng DHA rất cao là điều kiện cần giúp bé phát triển mạnh về thị giác, não bộ và khả năng nhận thức. Đặc biệt,  Aptamil Profutura số 2 được thiết kế cho trẻ trong giai đoạn bắt đầu thời kỳ làm quen với thức ăn dặm, nên vấn đề hỗ trợ tiêu hóa được quan tâm đặc biệt để bé dễ dàng thích nghi với các loại thực phẩm mới.

Với những đặc tính ưu việt như trên thì sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu dinh dưỡng của bé trong giai đoạn này.

Thành phần dinh dưỡng và bao bì - mẫu mã của sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn

Sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn giúp trẻ tăng đề kháng, phát triển trí não

Sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn giúp trẻ tăng đề kháng, phát triển trí não

Thành phần dinh dưỡng của sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn

Trong sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn 800g, chứa các thành phần dinh dưỡng như:

Lactose (từ sữa ), khử khoáng Whey (từ sữa ), skimmed Sữa , khan Milk Fat, Dầu Thực Vật (hạt cải dầu, dầu hướng dương, dầu dừa, dầu Độc thoại di động), galacto-oligosaccharides (GOS) (từ sữa ), Whey Protein (Từ sữa ), Phospholipid (từ trứng ), Fructo-Oligosaccharides (FOS), Canxi cacbonat, Dầu cá , Chloride kali, Phosphate Canxi, Magnesium Chloride, Vitamin C, Citrate kali, Taurine, Chất nhũ hóa ( đậu nành) Lecithin), Sulfat sắt, Vitamin E, Kẽm Sulphate, L-Tryptophan, Muối Natri phosphat Uridine 5′-5′-Monophosphat, Cytidine 5′-Monophosphate, Inositol, Adenosine 5′-Monophosphate, Inosine 5′-Monophosphate Muối natri, Nicotinamide, Guanosine 5 ‘-Monophosphate Muối natri, axit Pantothenic, axit folic, đồng Sulphate, Vitamin A, Biotin, Thiamin, Vitamin B12, Vitamin D3, Vitamin B6, Mangan Sulphate, Kali Potassium, Vitamin K1, Sodium Selenite

Bao bì - mẫu mã của sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn

  • Sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn 800g có màu thiết kế chủ đạo là màu bạc. Nắp hộp màu xanh dương. Trong hộp sữa có muỗng chuyên dụng đặt bên dưới nắp giúp bố mẹ dễ dàng đong lượng sữa phù hợp mỗi lần uống cho con.
  • Tên thương hiệu sữa Aptamil Profutura Follow on milk số 2 được in to, nổi bật. Phía trước giới thiệu thành phần các dưỡng chất Iron, Gos/Fos, Omega3, vitamin A,B,C,D… cần thiết cho sự phát triển của trẻ.
  • Xung quanh hộp là những thông tin cần thiết như: thành phần, công dụng, trọng lượng, độ tuổi sử dụng, xuất xứ thương hiệu, hướng dẫn cách pha, cách bảo quản….được in rõ nét, chi tiết, với cách phân bổ rõ ràng, cụ thể.

Review ưu - nhược điểm của sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn

Ưu nhược điểm của sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn

Ưu nhược điểm của sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn

Ưu điểm nổi bật của sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn

  • Khi nhắc đến dòng sản phẩm Aptamil Profutura Anh số 2 hộp lùn thì điều đầu tiên phải kể đến đó chính là rất giàu DHA (Omega 3 LCP). Hàm lượng DHA 33% so với các dòng sữa khác. Ba mẹ có thể yên tâm về sự phát triển của não bộ, khả năng nhận thức cũng như thị giác của bé. Đây là một trong những thành phần quan trọng cho bé trong giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi.
  • Hàm lượng cao chất xơ GOS/FOS trong sữa Aptamil Profutura số 2 Anh, hỗ trợ hệ đường ruột rất hiệu quả từ đó giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh. Giúp bé tăng cường sức đề kháng giảm ốm vặt và các nguy cơ lây nhiễm khác.
  • Các lợi khuẩn Bifidobacteria và Lactobacilli hỗ trợ đường ruột, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu… Giúp trẻ dễ dàng hấp thu dinh dưỡng và phát triển khỏe mạnh.
  • Canxi và vitamin D trong sữa thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của xương - răng, cải thiện chiều cao cho bé rất hiệu quả.
  • Thành phần I ốt giúp cho quá trình phát triển của bé 6 - 12 tháng tuổi phát triển bình thường, tự nhiên
  • Sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn có hương vị nhạt mát gần giống với sữa mẹ và được các bé rất thích ngay cả khi vừa bú mẹ vừa bú sữa Aptamil. Đây cũng là một điểm mạnh có trong dòng sản phẩm Aptamil.

Nhược điểm sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn

  • Sữa Aptamil Profutura Anh số 2 hộp lùn không phải là dòng sữa giúp bé tăng cân nhanh mà chỉ tăng cân đều đều theo sự phát triển bình thường của trẻ.
  • Có cả hàng nhập và hàng xách nên giá cả chênh lệch nhau rất nhiều.
  • Có sự xuất hiện hàng giả trên thị trường nên ba mẹ cần lưu ý khi mua.

Cách pha sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

Cách pha sữa sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn

Cách pha sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

Sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn 800g được nhà sản xuất in chi tiết trên bao bì của sản phẩm. Dưới đây là cách pha sữa Aptamil hộp lùn mẹ có thể tham khảo:

  • Bước 1: Rửa sạch sẽ tay, tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước sôi hoặc bằng máy tiệt trùng. (khử trùng bình sữa, núm vú).
  • Bước 2: Chuẩn bị nước sôi để nguội tới nhiệt độ 40 độ C.
  • Bước 3: Cho nước vào bình sữa có số đo lượng nước.
  • Bước 4: Dùng muỗng để lấy sữa theo liều lượng phù hợp cho bé (in trên bao bì), lượng sữa trong muỗng sữa cần được gạt ngang đảm bảo cung cấp lượng sữa vừa đủ cho bé. Lưu ý nên sử dụng muỗng cho sẵn theo hộp.
  • Bước 5: Ba mẹ lưu ý nếu thay đổi tỷ lệ nước/ sữa hay nhiệt độ cao hơn hay thấp hơn có thể không đảm bảo 100% chất lượng sữa.
  • Bước 6: Lắc đều sữa khoảng 20 giây cho đến khi thấy sữa tan hết.
  • Bước 7: Kiểm tra lại nhiệt độ nước trước khi cho bé sử dụng. (Bạn có thể bật vòi nước lạnh để làm nguội bình sữa cho nhanh).

Lưu ý:

  • Không dùng nước đun lại nhiều lần.
  • Không dùng nước khoáng đóng chai, trừ khi bất đắc dĩ vì các hãng nước đóng chai hay cho thêm chất muối sodium – không tốt cho thận của trẻ sơ sinh.
  • Mỗi loại sữa và khẩu phần ăn sẽ có liều lượng nước và sữa tương ứng với nhau. Xin hãy kiểm tra trên bao bì của hộp sữa.
  • Hãy dùng thìa đi kèm với hộp sữa.
  • Không nên cho nhiều nước quá, hoặc nhiều sữa bột quá, bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp tới chất dinh dưỡng cho bé.
  • Không dùng lại sữa đã pha vì vi khuẩn có thể đã lên men nếu để lâu hơn 2 tiếng.
  • Không được làm nóng sữa bằng cách cho vào lò vi sóng, vì nó có thể tạo ra các bọt khí nóng, làm bỏng bé. 

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn

Giá sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn là bao nhiêu?

Giá bán của các dòng sữa Aptamil Anh số 2 lùn 800g sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng cơ sở bán và loại hàng mẹ chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn được hàng chính hãng mẹ có thể chọn mua sữa nhập khẩu của các công ty uy tín ở Việt Nam. Như thế, sẽ nắm được rõ nguồn gốc sản phẩm.

Giá sản phẩm: 670.000 - 770.000đ/ hộp 800g.

Sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn có tanh không?

Sữa Aptamil Anh số 2 thơm ngon, nhưng khi mẹ mở hộp sữa sẽ có vị hơi tanh hơn. Bởi sữa bổ sung hàm lượng cao DHA nên sẽ tạo ra mùi vị này. Tuy nhiên, nó không ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng của sữa. 

Nhìn chung đều được các mẹ đánh giá tốt, giúp mẹ phát triển toàn diện, ít ốm vặt hơn và tiêu hoá tốt. Vì vậy, nếu mẹ nào đang mong muốn giúp bé phát triển một cách toàn diện thì sữa Aptamil Anh số 2 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời

Sữa Aptamil lùn chính hãng mua ở đâu?

Khi mua sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn mẹ nên lựa chọn cửa hàng Aptamil uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Ba mẹ nên tìm mua sữa bột tại các chuỗi cửa hàng mẹ và bé nổi tiếng, đại lý lớn, các nguồn hàng xách tay khác uy tín. 

Kết

Hy vọng bài viết trên giải đáp được thắc mắc và cung cấp cho các mẹ thông tin về sữa Aptamil Anh số 2 hộp lùn. Những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho mẹ khi lựa chọn thương hiệu sữa tốt nhất cho con yêu khỏe mạnh, phát triển.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved