Sữa Aptamil Anh số 2 dạng hộp và dạng thanh cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi phát triển toàn diện

by Đoàn Mai Thy 28/12/2022

Sữa Aptamil Anh số 2 là sản phẩm của Tập đoàn Nutricia, chứa đầy đủ các vitamin thiết yếu dành cho bé từ 6 - 12 tháng. Sản phẩm giúp cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể, đồng thời cho bé phát triển toàn diện trong giai đoạn ăn dặm. 

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm sữa Aptamil Anh số 2 dạng hộp và dạng thanh mời các mẹ cùng Sữa Ngoại Nhập theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Các loại sữa Aptamil Anh số 2 trên thị trường hiện nay

 Sữa Aptamil Anh số 2 dạng hộp và dạng thanh

 Sữa Aptamil Anh số 2 dạng hộp và dạng thanh cho bé giai đoạn 6 - 12 tháng tuổi

Sữa Aptamil số 2 của Anh được xây dựng với công thức chuyên biệt dành cho từ 6 - 12 tháng tuổi, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ trong giai đoạn này. Sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao, được sản xuất tương thích với cơ địa của đa số trẻ em Việt Nam, giúp các bé phát triển toàn diện.

Sữa Aptamil Anh số 2 là loại sữa có đặc tính rất giống với sữa mẹ nhờ IMMUNORTIS – một tổ hợp men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ. Dưỡng chất này có tác dụng kích thích quá trình phát triển các vi sinh có lợi trong đường ruột. Bảo vệ cơ thể bé chống lại các vi khuẩn có hại.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có 2 dòng sữa Aptamil Anh số 2 là:

  • Thứ nhất: Dạng hộp quy cách 800g (mẫu cũ - hộp lùn) và 900g (mẫu mới - hộp cao).
  • Thứ hai: Dạng thanh quy cách 576g (bao gồm 24 thanh, mỗi thanh tương ứng 24g).

Từ 6 tháng tuổi nhu cầu dinh dưỡng của bé tăng lên, sữa Aptamil số 2 Anh sẽ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé. Đặc biệt, sản phẩm có chứa các men vi sinh tương tự như trong sữa mẹ, đầy đủ các vitamin C, D, E…, các khoáng chất, men tiêu hóa, omega-3,6…. Ngay cả khi đã cai sữa, sữa vẫn sẽ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho bé.

Sữa Aptamil Anh số 2 hộp 900g

Sữa Aptamil Anh số 2 dạng hộp Pronutra

Sữa Aptamil Anh số 2 dạng hộp Pronutra giúp bé dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng

Ưu - nhược điểm và giá thành của sữa Aptamil Anh số 2 hộp 900g

Ưu điểm:

  • Sữa Aptamil Anh số 2 chứa đầy đủ các protein, các loại vitamin (C,D,E…), omega-3, omega-6, các khoáng chất (Sắt, Kali, Kẽm…), các men tiêu hóa GOS / FOS prebiotics, nucleotide…..đáp ứng tối đa sự phát triển của bé.
  • Sữa chứa các chuỗi axit béo LCPs từ các nhóm omega 3-6  cần thiết cho sự phát triển của não và mắt của bé. 
  • Immunortis, một tổ hợp men vi sinh đã được cấp bằng sáng chế có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày của trẻ giúp trẻ bảo vệ cơ thể chống lại những loại vi trùng gây bệnh tấn công.
  • Sữa Aptamil 2 chứa lượng sắt nhiều gấp 40 lần trong sữa bò để đảm bảo một lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé ở thời điểm khoảng 6 tháng tuổi khi lượng dự trữ sắt này giảm mạnh do nhu cầu đòi hỏi sinh trưởng của trẻ.
  • Cung cấp cho bé một lượng vitamin C nhiều hơn 7 lần giúp bé dễ dàng hấp thụ chất sắt từ sữa và thực phẩm, tăng cường sức đề kháng.
  • Bổ sung vitamin D giúp bé có một hệ xương vững chắc, khỏe mạnh.
  • Bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.
  • Sữa còn có các chất chống oxy hóa (chống tổn thương và lão hoá tế bào), các loại vitamin và khoáng chất giúp bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ.

Nhược điểm:

  • Sữa Aptamil Úc 2 hướng đến phát triển toàn diện cho sự phát triển của trẻ chứ không hỗ trợ tăng cân “siêu tốc”.
  • Tuy sữa Aptamil Úc số 2 đáp ứng cho bé một lượng canxi dồi dào nhưng các mẹ vẫn nên chú ý liều lượng vừa đủ khi sử dụng để tránh tình trạng trẻ bị thừa canxi.
  • Sữa có mức giá khá cao so với nhiều dòng sữa khác và không phải bố mẹ nào cũng đủ khả năng chịu chi để bồi dưỡng cho con trẻ.

Giá thành: 570.000đ - 670.000đ/ hộp 900g

Cách pha sữa Aptamil Anh số 2 900g dạng hộp đúng chuẩn nhà sản xuất

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, khi sử dụng sữa thì sữa và mọi dụng cụ cần phải được vô trùng. Do đó khi pha sữa mẹ cần phải tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn từ nhà sản xuất. Mọi cách sử dụng khác có thể ảnh hưởng đến sự phát triển và sức khỏe của con.

Để bé được hấp thụ tốt nhất và đầy đủ các dưỡng chất có trong sữa Aptamil Anh số 2, bố mẹ thực hiện theo các bước:

  • Bước 1: Rửa tay trước khi pha sữa cho bé. Làm sạch dụng cụ pha với nước ấm khoảng 5 - 10 phút.
  • Bước 2: Sử dụng nước đun sôi và để nguội ở nhiệt độ khoảng 40 độ C, cho lượng nước cần pha vào bình cùng với số thìa sữa tương ứng.

(Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp san bằng bột với bộ san phẳng tích hợp. Đong khoảng 7 muỗng (1 muỗng = 4,9g) bột sữa Aptamil Anh số 2 với 210ml nước cho một lần ăn. Mỗi ngày cho bé ăn từ 500 - 600ml).

Không sử dụng nước đun sôi nhân tạo hoặc đun sôi nhiều lần.

  • Bước 3: Đậy kín nắp bình sữa và lắc đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn.
  • Bước 4: Để nguội sữa và kiểm tra lại bằng cách nhỏ giọt ra tay trước khi cho bé uống. (Nhiệt độ thích hợp khoảng 36 - 38 độ C.)
  • Bước 5: Sau khi bé ti xong mẹ nên vệ sinh sạch sẽ dụng cụ pha và bình sữa. Bảo quản hộp sữa ở nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Lưu ý khi cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi sử dụng sữa Aptamil Anh số 2 hộp 900g

  • Khi mẹ pha sữa cho bé không nên dùng nước nóng hơn 40 độ C. Vì nước quá nóng sẽ làm mất đi những dưỡng chất có trong sữa.
  • Mẹ nên dùng hết sữa trong vòng 4 tuần kể từ ngày mở.
  • Đối với sữa đã pha, mẹ nên cho bé dùng ngay, hoặc dùng hết trong vòng 2 giờ. Sau khi bé uống hết sữa nên rửa sạch bình và tráng bằng nước sôi, để khô.
  • Bố mẹ nên lưu ý cách dùng để tránh tác dụng phụ không mong muốn
  • Sau mỗi lần sử dụng bạn nên đóng kín nắp hộp sữa.
  • Không để sữa trong tủ lạnh.

Sữa Aptamil Anh số 2 dạng thanh tiện lợi, không gây táo bón ở trẻ

Hiện nay, với cải tiến công nghệ sữa bột Aptamil Anh số 2 đã được thiết kế dưới dạng thanh cô đặc. Giúp các mẹ thuận tiện hơn trong việc di chuyển, dễ dàng mang theo bất cứ đâu mà không lo cồng kềnh. 

Sữa Aptamil Anh số 2 dạng thanh tiện lợi

Sữa Aptamil Anh số 2 dạng thanh tiện lợi giúp bé phát triển toàn diện

Ưu - nhược điểm và giá thành của sữa Aptamil Anh số 2 dạng thanh

Ưu điểm:

Bên cạnh những ưu điểm của sữa Aptamil Anh số 2 dạng hộp thì sữa dạng thanh có những ưu điểm tiện lợi như:

  • Liều đong chuẩn, được cô đọng dưới dạng thanh dễ dàng pha chế.
  • Sữa Aptamil Anh số 2 dạng thanh bảo quản tốt hơn khi bé ăn dặm sữa công thức mỗi ngày với lượng nhỏ, tránh mở nắp lâu dài không sử dụng hết.
  • Dễ dàng mang đi đặc biệt là cho các mẹ đang chuẩn bị giỏ đồ đi sinh hoặc cho bé đi du lịch.
  • Tất cả các thanh sữa đều được hút chân không giúp bảo vệ tốt hơn, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. 
  • Đặc biệt là hàm lượng DHA vượt qua tập trung vào não bộ phát triển và thị giác của trẻ. Thêm vào đó, Canxi và Vitamin D Giúp bé cao và cứng cáp.
  • Sữa hỗ trợ phát triển thị giác và trí não nhờ hàm lượng LCP cao nhất trong tất cả các loại sữa công thức. (Hàm lượng LCP – Milupan cao giúp bé phát triển vượt trội, tăng cường nhận thức như học hỏi, giúp tăng phản xạ trí não của bé linh hoạt)
  • Sữa bổ sung hàm lượng cao GOS / FOS hỗ trợ tiêu hóa. Lợi khuẩn Bifidobacteria và Lactobacilli giúp hỗ trợ ruột đường, không làm tiêu chuẩn hóa hệ thống của bé quá tải.

Nhược điểm: Tương tự như  sữa Aptamil Anh số 2 dạng hộp

Giá thành: 700.000 - 729.000đ/ hộp 24 gói

Cách pha sữa Aptamil Anh số 2 dạng thanh đúng chuẩn nhà sản xuất

Aptamil Anh dạng thanh một hộp có 24 thanh và mỗi thanh có 5 viên và 1 viên tương đương với 1 muỗng sữa, cách pha cũng rất đơn giản.

  • Bước 1: Tiệt trùng các dụng cụ như bình, đầu ty, chủ, cốc, …
  • Bước 2: Cho bé dùng theo độ tuổi, cân nặng. Cụ thể, trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi là 7 viên sữa  trên 1 lần uống.
  • Bước 3: Lấy một lượng nước sôi để nguội đến khoảng 70 độ C. (Mỗi viên sữa này được pha với 30ml nước). Cho 7 viên vào và lấy 2/3 lượng nước cho vào bình sữa, lắc đều cho đến khi sữa tan hết. 
  • Bước 4: Cho tiếp 1/3 lượng nước còn lại vào sau lắc tan đều.
  • Bước 5: Để nguội sữa và kiểm tra lại bằng cách nhỏ giọt ra tay trước khi cho bé uống. 
  • Bước 6: Vệ sinh bình và tiệt trùng sạch sẽ bình ti cho lần sử dụng kế tiếp.

Lưu ý khi cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi sử dụng sữa Aptamil Anh số 2 dạng thanh

  • Aptamil dạng thanh cần được bảo quản thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, không thể để gần tủ lạnh hay những nơi có nhiệt độ cao. 
  • Trong trường hợp nếu bé còn quá nhỏ không sử dụng hết 1 thanh các mẹ có thể pha theo tỷ lệ ở trên, phần thừa sẽ gấp mép lại và cố gắng sử dụng hết trong ngày để thành phần trong sữa được bảo vệ và không bị biến chất.
  • Một hộp sữa Aptamil có 24 thanh và hạn sử dụng trong vòng 12 tháng.

Những câu hỏi thường gặp khi cho trẻ sử dụng sữa Aptamil Anh số 2

Những câu hỏi thường gặp khi ba mẹ cho trẻ dùng sữa Aptamil Anh số 2

Những câu hỏi thường gặp khi ba mẹ cho trẻ dùng sữa Aptamil Anh số 2

Sữa Aptamil Anh số 2 có giúp bé nhanh tăng cân không?

Thực tế nhiều mẹ review là các bé uống Aptamil Anh số 2 không thấy bụ bẫm. Tuy nhiên, đây là dòng sữa chú trọng vào phát triển thể lực, tăng cân theo từng giai đoạn. Trẻ quá bụ bẫm sẽ dễ bị béo phì và mắc các bệnh nguy hiểm. 

Tùy vào từng độ tuổi mà cân nặng của con sẽ có từng mức phù hợp. Do đó, khi dùng sữa Aptamil Anh số 2 mẹ sẽ thấy con tăng cân chậm nhưng lại cứng cáp và nhanh nhẹn, hoạt bát hơn.

>>> Xem thêm: Top 13 loại sữa tăng cân cho trẻ 6 - 12 tháng

Sữa Aptamil Anh số 2 có tốt không? Có mát không?

Ngoài các khoáng chất cần thiết thì, sữa Aptamil Anh số 2 còn chứa nhiều vitamin cần thiết như: vitamin A, C, D… mang đến nguồn sữa mát lành cho bé. 

Đặc tính này vô cùng quan trọng nhất là đối với các bé sơ sinh. Bởi hệ tiêu hóa của con lúc này rất non yếu, nên việc có thêm các thành phần vitamin sẽ giải nhiệt trong cơ thể con, giúp con dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng. Vì vậy với câu hỏi sữa Aptamil Anh có tốt không? Có thể khẳng định, Aptamil Anh số 2 là một trong những loại sữa tốt và mát chỉ đứng sau sữa mẹ.

Sữa Aptamil Anh số 2 có dễ hấp thụ không?

Sữa Aptamil Anh được nghiên cứu và điều chế theo công thức độc quyền Pronutra nên có hương thơm nhẹ, thanh mát, ít ngọt, vị giống sữa mẹ, giúp bé dễ dàng hấp thụ nguồn dưỡng chất mà không lo dị ứng.

Kết

Trên đây là thông tin mà Sữa Ngoại Nhập cung cấp cho các mẹ về 2 loại sữa Aptamil Anh số 2 dạng hộp và dạng thanh. Hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích giúp mẹ bỉm lựa chọn được dòng sữa thích hợp và tiện lợi nhất cho con yêu trong những năm tháng đầu đời.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved