Sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g Nutifood hộp màu đỏ cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

by Đoàn Mai Thy 29/11/2022

Theo kết quả của cuộc Tổng điều tra Dinh dưỡng toàn quốc (2018- 2020) được Bộ Y tế công bố, tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em dưới 5 tuổi nước ta vẫn còn chiếm tỷ lệ cao: 19,6%. Vì vậy, việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong những năm đầu đời là vô cùng quan trọng.

Hiểu được điều đó, các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood đã nghiên cứu và phát triển sữa Grow Plus+ đỏ cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi giai đoạn 6 - 12 tháng tuổi. Làm bước đệm giúp trẻ phát triển thể chất và trí tuệ sau này. Tuy nhiên, sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g hộp màu đỏ có thực sự tốt? Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết sau.

 

Thông tin về thương hiệu sữa Grow Plus đỏ Nutifood cho trẻ 6 - 12 tháng

Sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g

Sữa Grow Plus+ cho trẻ dưới 1 tuổi là thương hiệu sữa đến từ tập đoàn Nutifood

Sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g là sản phẩm hợp tác giữa tập đoàn Dinh Dưỡng châu Âu Kerry và NutiFood. Sản phẩm có công thức đặc chế Weight Pro+, trên các tiêu chuẩn dinh dưỡng toàn cầu, đáp ứng tối đa các nhu cầu của trẻ trong giai đoạn bị suy dinh dưỡng, thấp còi dưới 1 tuổi, đặc biệt là phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam.

  • Tập đoàn Kerry được thành lập vào năm 1972, là tập đoàn có nhiều nghiên cứu đột phá lớn liên quan đến công nghệ dinh dưỡng, khẩu vị, thành phần cấu tạo dưỡng chất trong ngành công nghiệp thực phẩm toàn cầu, được thị trường Châu Âu tin dùng chọn lựa.
  • NutiFood là một doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng. Với thành tích chiếm 22% thị phần, chênh lệch gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp, NutiFood đã vinh dự nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam vào năm 2020.

Có thể nói, trẻ em bị còi xương, suy dinh dưỡng, thấp còi sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao, cân nặng và cả khả năng vận động - trí thông minh của trẻ sau này.

Nutifood Grow Plus đỏ tự hào đứng số 1 sản phẩm sữa chuyên dụng cho trẻ em tại Việt Nam nên rất hiểu thể trạng của trẻ Việt Nam. Sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g hay hộp 900g dùng cho trẻ dưới 1 tuổi, giúp cho trẻ tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng. Giảm tỉ lệ biếng ăn xuống 45,9% và được 93,4% các bà mẹ tin dùng.

Thành phần dinh dưỡng và bao bì - mẫu mã của sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g

Thành phần dinh dưỡng của sữa Grow Plus+ đỏ cho trẻ dưới 1 tuổi

Sữa Grow Plus đỏ cho trẻ dưới 1 tuổi có tốt không? Bảng thành phần của sữa này có gì? Đây có phải là sữa tốt cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi không? là điều nhiều mẹ bỉm sữa thắc mắc khi chọn mua dòng sữa công thức này bổ trợ cho con yêu giai đoạn đầu đời.

Theo đó, sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g màu đỏ được nhà sản xuất công bố thành phần như sau:



thành phần Sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g

Thành phần sữa grow plus 6 - 12 tháng 400g có các dưỡng chất nào là điều mà nhiều bố mẹ quan tâm

Bao bì - mẫu mã của sữa hộp Grow Plus 400g (cho trẻ dưới 1 tuổi)

bao bì Sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g

Bao bì mẫu mã của sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g

  • Sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g có màu thiết kế chủ đạo là màu đỏ, hộp thiếc. Nắp hộp màu vàng được thiết kế dính liền với thân hộp không tháo rời. Tránh tình trạng mất nắp sau khi mở.
  • Trong hộp sữa có muỗng chuyên dụng đặt bên dưới nắp giúp bố mẹ dễ dàng đong lượng sữa phù hợp mỗi lần uống cho con.
  • Tên thương hiệu sữa Grow Plus+ được in to, nổi bật. Phía trước giới thiệu tính năng sữa chuyên dụng cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Sản phẩm có công thức đặc chế Weight Pro+ đạt chuẩn quốc tế.
  • Xung quanh hộp là những thông tin cần thiết như: thành phần, công dụng, trọng lượng, độ tuổi sử dụng, xuất xứ thương hiệu, hướng dẫn cách pha, cách bảo quản….được in rõ nét, chi tiết, với cách phân bổ rõ ràng, cụ thể.

Review ưu điểm và nhược điểm của sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g

Sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g

Sữa Grow Plus cho trẻ dưới 1 tuổi với công thức dễ tiêu hóa, dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

Ưu điểm nổi bật của sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g

  • Sữa giàu dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho trẻ 6 - 12 tháng

Với hàm lượng đạm chất lượng cao, chất béo giàu năng lượng hỗ trợ quá trình phát triển cấu trúc và chức năng của cơ thể, rất cần thiết cho thể trạng thiếu cân, gầy còm giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.

  • Giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch

Hỗn hợp Nucleotides, Selen, Vitamin A, E, C phát triển hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể trẻ tăng cường sức đề kháng chống lại các tác nhân gây hại, hạn chế các bệnh nhiễm khuẩn thường gặp.

  • Hỗ trẻ bé dễ hấp thu chất, tiêu hóa tốt

Trong sữa grow plus 6-12 tháng 400g có bổ sung chất béo chuỗi trung bình MCT, đây là chất béo chuyển hóa nhanh, được hấp thu nhanh chóng vào cơ thể. Đặc biệt tỉ lệ đạm Whey / Casein phù hợp giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu đối với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ. Lượng carbohydrate với tỉ lệ lactose phù hợp giúp tăng năng lượng dự trữ cho trẻ sinh non, nhẹ cân.

  • Kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng

Với Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B, FOS/Inulin hỗ trợ quá trình chuyển hóa, giúp trẻ hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, đồng thời kích thích sự thèm ăn. Từ đó thúc đẩy và giúp trẻ 6 - 12 tháng tuổi tăng cân ổn định.

  • Phát triển trí não, thị lực, hệ xương răng

Với DHA, ARA, Cholin, Taurin rất cần thiết để hoàn thiện tế bào thần kinh, hỗ trợ phát triển chức năng não bộ của trẻ. Vitamin A rất quan trọng cho võng mạc mắt của trẻ sinh non, thiếu chất. Canxi, Photpho, Vitamin D3 giúp hệ xương răng chắc khỏe, tăng chiều cao cho trẻ phát triển khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g hoàn toàn không chứa bất kỳ chất kích thích tăng trưởng gây hại nào, phù hợp với cơ địa của trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Sản phẩm đặc trị được Viện Dinh dưỡng Quốc gia tiến hành kiểm nghiệm lâm sàng đảm bảo hiệu quả giúp trẻ phát triển toàn diện về thể trạng và trí thông minh.

Với chất lượng vượt trội và giá thành phù hợp, sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g luôn là sản phẩm dành cho trẻ em số 1 Việt Nam được 93,4% mẹ tin dùng vì thấy phù hợp với con mình.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên thì sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g được đánh giá có nhược điểm là:

  • Có thể gây nóng hoặc táo bón ở một số trẻ không hợp vì sữa có nhiều chất.
  • Đây là sữa bột công thức có vị ngọt đặc trưng nên có thể không hợp với một số bé thích uống sữa công thức vị nhạt.

Review sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g chân thực từ các mẹ bỉm sữa

Trên đây là những thông tin cơ bản cần thiết bố mẹ cần nắm rõ khi tìm hiểu về sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g cho bé. Tuy nhiên, để có nhận định khách quan và đưa ra lựa chọn phù hợp mẹ có thể tham khảo một số thông tin được Sữa Ngoại Nhập tổng hợp dưới đây:

 

review Sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g

review Sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g

Cách pha sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g màu đỏ theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

cách pha Sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g

Cách pha sữa Grow Plus đỏ cho trẻ dưới 1 tuổi đúng chuẩn và những lưu ý cần biết

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

  • Rửa tay bằng xà phòng trước khi pha.
  • Rửa sạch dụng cụ pha và đun sôi trong vòng 5 phút.
  • Đun sôi nước trong 5 phút và để nguội dần đến khoảng 50 độ C.
  • Pha theo bảng hướng dẫn và sử dụng muỗng lường có sẵn trong lon.
  • Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi hòa tan hoàn toàn.
  • Nhỏ vài giọt lên cổ tay để kiểm tra độ nóng. Nếu thấy độ ấm vừa đủ, cho trẻ uống ngay.

Cách pha chuẩn: Theo bảng hướng dẫn pha chuẩn trên hộp sữa, 1 muỗng gạt (tương đương 4,9g) pha với 30ml nước. Mỗi lần uống 5-6 muỗng (ngày 3-5 cữ tùy nhu cầu của bé)

Đối với trẻ sơ sinh sinh non, nhẹ cân: tùy thuộc vào cân nặng và trình trạng của trẻ, pha theo hướng dẫn của bác sĩ.

Thận trọng: Đổ bỏ phần thừa sau mỗi lần uống. Sản phẩm pha xong tốt nhất nên dùng ngay, trường hợp chưa dùng ngay phải đậy kín, bảo quản trong tủ lạnh từ 4 – 6 độ C và dùng trong vòng 24 giờ.

Hướng dẫn bảo quản: Đóng kín nắp lon sau khi sử dụng và để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, không lưu trữ trong tủ lạnh. Nên dùng sản phẩm trước hạn sử dụng và sử dụng hết trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp lon.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa Grow Plus đỏ cho trẻ dưới 1 tuổi

Sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa Grow Plus đỏ cho trẻ dưới 1 tuổi

Sữa Grow Plus + xanh với Grow Plus + đỏ cho trẻ dưới 1 tuổi khác nhau như thế nào?

Cả 2 loại sữa Grow Plus+ xanh và đỏ đều giàu chất dinh dưỡng, giúp bé yêu tăng cường sức đề kháng hỗ trợ phục hồi nhanh tình trạng thiếu cân hay suy dinh dưỡng thấp còi. Tuy nhiên, Grow Plus+ đỏ được thiết kế tối ưu hơn nên giúp trẻ dễ tiêu hóa và phát triển trí não tốt hơn.

Bé hay bị táo bón có dùng được sữa Grow Plus 6-12 tháng 400g không?

Khi sử dụng các loại sữa công thức giàu năng lượng và dưỡng chất như Grow Plus+ đỏ cho trẻ dưới 1 tuổi thì ba mẹ phải pha sữa đúng theo hướng dẫn, cho con ăn bổ sung đầy đủ chất, cung cấp nước thường xuyên và chất xơ đầy đủ cho bé để tránh táo bón nhé.

Sữa Grow Plus+ đỏ uống lạnh có được không ?

Sữa có thể uống ấm hay lạnh đều được. Tùy theo sở thích của bé. Tuy nhiên uống sữa lạnh sẽ chậm tiêu hơn so với uống sữa ấm và nếu bé có sức đề kháng yếu sẽ dễ bị nhiễm lạnh gây bệnh. Vì vậy, đối với trẻ dưới 1 tuổi hãy cho con uống sữa ấm để bảo đảm an toàn sức khỏe bé.

Cho bé dùng sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g nhiều có sao không ?

Ngoài thức ăn dặm mỗi ngày phù hợp với độ tuổi của bé thì giai đoạn từ 6 – 12 tháng tuổi mẹ chỉ nên cho bé uống vừa phải (khoảng 720ml mỗi ngày). Tránh cho con uống nhiều quá dễ dẫn đến tình trạng táo bón.

Bé mới đổi sang dùng sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g đỏ bị tiêu chảy thì phải làm sao?

Có thể do bé chưa quen với sữa mới, mẹ có thể tập bé quen dần với sữa mới bằng cách cho bé uống từng ít một, uống sau bữa ăn, xen kẽ với các cữ sữa cũ một thời gian, đường tiêu hóa của bé sẽ thích nghi dần.

Kết

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ, chi tiết sữa Grow Plus 6 - 12 tháng 400g hộp màu đỏ về: thành phần dinh dưỡng, ưu - nhược điểm, cách pha sữa phù hợp với tiêu chuẩn nhà sản xuất cũng như các câu hỏi thường gặp khi mẹ cho bé dùng sữa Grow Plus+ mẫu màu đỏ. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho mẹ khi lựa chọn thương hiệu sữa tốt nhất cho con yêu khỏe mạnh, phát triển.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved