Top 3 loại sữa pha sẵn cho bé 8 tháng tuổi đủ dưỡng chất ba mẹ tin dùng

by Đoàn Mai Thy 16/12/2022

Sữa pha sẵn cho bé 8 tháng tuổi là loại sữa hộp tiện lợi có thể mang đi mọi lúc mọi nơi, bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và toàn diện cho bé yêu. Vậy sữa bột pha sẵn là gì? Có đặc điểm nào? Và đâu là loại sữa phù hợp cho trẻ 8 tháng tuổi? Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Đặc điểm của sữa pha sẵn cho bé 8 tháng tuổi

Đặc điểm của sữa pha sẵn cho bé 8 tháng tuổi

Đặc điểm của sữa pha sẵn cho bé 8 tháng tuổi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại sữa dành cho trẻ nhỏ 8 tháng tuổi với các thương hiệu khác nhau. Đặc biệt với trẻ 8 tháng tuổi nguồn dinh dưỡng chính vẫn từ sữa mẹ và bổ sung thêm sữa công thức. Vậy sữa pha sẵn cho bé 8 tháng tuổi có đặc điểm gì? Ưu nhược điểm ra sao?

Ưu điểm của sữa pha sẵn cho bé 8 tháng tuổi

  • Sữa bột pha sẵn là sữa bột được pha chế thành dạng nước theo đúng công thức pha sữa bột như hướng dẫn. Mọi thành phần dinh dưỡng trong sữa bột pha sẵn đều đảm bảo chính xác về thành phần, tỉ lệ và đảm bảo vệ sinh theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất.
  • Sữa pha sẵn cho bé 8 tháng tuổi được đóng trong các hộp giấy tiệt trùng như sữa tươi và có thể bảo quản được lâu từ 6 đến 12 tháng. (Ngược lại với sữa bột sau khi pha chỉ bảo quản tốt nhất trong 2 giờ).
  • Thành phần dinh dưỡng trong sữa pha sẵn giống như sữa bột, bổ sung cho trẻ đầy đủ các chất dinh dưỡng mà lại tiện lợi hơn sữa bột. 
  • Sữa pha sẵn được sản xuất và pha chế bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và dưới sự giám sát của các nhà khoa học. Sau đó, sữa bột pha sẵn được tiệt trùng và đóng gói trong bao bì đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.
  • Chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cho trẻ theo từng độ tuổi được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu bài bản
  • Tiện lợi sử dụng mang ra ngoài, tiết kiệm thời gian cho mẹ. Mẹ có thể mang theo 1-2 hộp sữa pha sẵn mối khi cho trẻ ra ngoài mà không cần phải mang cả hộp to hay chuẩn bị nước để pha. Khi trẻ đói có thể cho trẻ uống sữa để bổ sung ngay mà không cần thời gian đợi chờ pha hay đợi sữa nguội để uống.
  • Không phải bé nào cũng hợp với mọi loại sữa. Nếu như sữa bột thì mẹ phải mua cả hộp to mà không có hộp nhỏ nếu bé không hợp không uống thì rất là lãng phí. Tuy nhiên với sữa pha sẵn mẹ có thể dễ dàng mua thử một lượng nhỏ cho con thử xem bé có hợp không.

Nhược điểm của sữa pha sẵn cho bé 8 tháng tuổi:

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật ở trên sữa pha sẵn cũng có một số hạn chế như:

  • Thời hạn sử dụng của sữa pha sẵn cho bé 8 tháng tuổi dao động khoảng 6 tháng đến 1 năm còn tùy thuộc vào từng loại sản phẩm khác nhau. Với cách chọn sữa cho trẻ nên khuyên mẹ chọn những sữa còn nhiều thời gian sử dụng để sữa được tốt hơn.
  • So với sữa bột thông thường thì sữa pha sẵn có giá thành đắt hơn nếu tính ra về lượng sử dụng hằng ngày. Nguyên nhân là sản phẩm được được sản xuất và pha chế trong môi trường tiệt trùng, trải qua nhiều công đoạn phức tạp hơn. Do đó mẹ cần cân nhắc khi sử dụng loại sữa này cho con.
  • Tuy sữa pha sẵn tiện lợi sử dụng nhưng khi về mùa đông, sữa pha sẵn có vẻ hơi lạnh nếu cho trẻ uống trực tiếp luôn nên mẹ thường phải ngâm thêm nước ấm trước khi cho trẻ uống thay vì sữa bột sẽ pha với nước ấm sẽ không có bước này.

Top 3 sữa pha sẵn cho bé 8 tháng tuổi được ưa chuộng hiện nay

Bên cạnh những bữa ăn dặm hằng ngày góp phần bổ sung dinh dưỡng cho trẻ 8 tháng tuổi, thì sữa pha sẵn cũng là sự lựa chọn của nhiều mẹ bởi tính tiện lợi và giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại. 

Dưới đây là một số loại sữa pha sẵn cho bé 8 tháng tuổi ba mẹ có thể tham khảo

Sữa bột pha sẵn ColosCare 110ml cho trẻ 8 tháng

 Sữa bột pha sẵn Coloscare 110ml mang đến dưỡng chất tối ưu cho trẻ 8 tháng tuổi

Sữa bột pha sẵn Coloscare 110ml mang đến dưỡng chất tối ưu cho trẻ 8 tháng tuổi

Thương hiệu: Sữa bột pha sẵn Coloscare 110ml - thương hiệu Nutricare

Đặc điểm:

  • ColosCare quy cách đóng gói hộp 110ml giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bé đặc biệt là bù đắp lượng kháng thể mất đi trong giai đoạn khoảng 6 - 36 tháng tuổi. Đây được xem là giai đoạn trẻ dễ bị mắc các bệnh về đường tiêu hóa và hô hấp do lượng kháng thể trong sữa mẹ giảm dần, hệ miễn dịch thì chưa hoàn thiện. Từ đó giúp trẻ khỏe mạnh từ bên trong, phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.
  • Sữa Coloscare pha sẵn cho bé 8 tháng tuổi giàu kháng thể IgG từ nguồn sữa non nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu, bổ sung bộ 3 2’FL-HMO, Beta-Glucan và hệ dưỡng chất Lactoferrin giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và an toàn trong giai đoạn từ 8 tháng tuổi.

Giá thành: Sữa Bột Pha Sẵn ColosCare tăng cường miễn dịch cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên 110ml giá dao động 37.000 - 40.000đ/ lốc 4 hộp

Dòng sữa Similac Pro Advance pha sẵn cho trẻ 8 tháng phát triển trí não và thể chất

Sữa bột pha sẵn Similac Pro Advance giúp trẻ phát triển trí não và thể chất

Sữa bột pha sẵn Similac Pro Advance giúp trẻ phát triển trí não và thể chất

Thương hiệu: Sữa bột pha sẵn Similac Pro Advance thương hiệu Abbott Hoa Kỳ

Đặc điểm:

  • Sản phẩm được xây dựng và thiết kế công thức tối ưu cho trẻ được phát triển toàn diện về mặt trí não và thể chất. Hơn nữa nó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ giúp trẻ luôn được khỏe mạnh và phát triển tốt.
  • Sữa Similac pro là lựa chọn hoàn hảo cho các bé 8 tháng tuổi. Sản phẩm được chế biến theo công thức gần đạt chuẩn giống sữa mẹ, nên bé dễ dàng tiếp nhận để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. 
  • Đặc biệt những năm tháng đầu đời, trẻ phải thích nguy và làm quen với sự thay đổi môi trường rất lớn, do đó trẻ cần có một sức đề kháng tốt để có thể dễ dàng thích nghi.
  • Thành phần trong sữa phải kể đến gồm có Prebiotic giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, DHA thành phần quan trọng liên quan đến phát triển trí não của trẻ. Ngoài ra nó còn chứa các chất như Taurine, Choline giúp bảo vệ và ổn định hệ thần kinh của bé. Sản phẩm chứa đến 50% nhu cầu canxi hằng ngày của bé do đó rất tốt cho hệ xương phát triển.

Giá thành: Sữa bột pha sẵn Similac Pro Advance hộp 59ml có giá dao động: 55.000 - 70.000đ/ lốc 4 ống.

Dòng sữa Similac pha sẵn Neosure IQ cho trẻ sinh non, nhẹ cân

Sữa pha sẵn Similac Neosure IQ phù hợp với trẻ sinh non, thấp còi

Sữa pha sẵn Similac Neosure IQ phù hợp với trẻ sinh non, thấp còi

Thương hiệu: Sữa bột pha sẵn Similac Neosure IQ thương hiệu Abbott Hoa Kỳ

Đặc điểm:

  • Đây lại là một dạng khác của sữa Similac được bào chế dưới dạng ống. Được chế biến dành riêng cho các bé sinh non hay nhẹ cân dưới một tuổi. 
  • Sữa chứa các thành phần vitamin và chất đạm cao và được xây dựng trên hệ dưỡng chất IQ. Tức là nó có sự phối hợp của các chất dinh dưỡng như AA và AHA, omega-3, omega-6, sắt, cholin, taurin,...tập trung phát triển thị giác và não bộ của trẻ một cách toàn diện. 
  • Ngoài ra nó cũng có bổ sung dưỡng chất tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ như ở trong sữa mẹ, do đó nó vô cùng an toàn và cần thiết cho trẻ sinh non nhẹ cân.
  • Đây là loại sữa đầy đủ các chất dinh dưỡng vừa rất phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ do đó sẽ giúp hạn chế tình trạng táo bón đi ngoài ở trẻ giúp trẻ có thể phát triển khỏe mạnh.

Giá thành: Sữa pha sẵn Similac Neosure IQ hộp 59ml có giá dao động: 60.000 - 80.000đ/ lốc 4 ống.

Những lưu ý khi cho bé 8 tháng tuổi dùng sữa pha sẵn

Lưu ý khi cho trẻ 8 tháng tuổi dùng sữa pha sẵn

Lưu ý khi cho trẻ 8 tháng tuổi dùng sữa pha sẵn

  • Với các loại sữa pha sẵn chọn cho bé, mẹ nên chú ý chọn đúng loại sữa phù hợp với lứa tuổi cho trẻ. Tại vì các loại sữa này đều đã được nghiên cứu dinh dưỡng cần thiết cho từng lứa tuổi rồi. Và mỗi giai đoạn của trẻ sẽ cần những mức độ dinh dưỡng khác nhau cho phù hợp với quá trình phát triển. 
  • Ví dụ khi trẻ từ 1 tuổi trở lên mẹ có thể cân nhắc cho bé dùng các loại sữa khác đa dạng hơn tại vì lúc đó trẻ đã tương đối phát triển hoàn thiện nên có thể dễ dàng tiếp thu mọi thứ khác kể cả dinh dưỡng qua các bữa ăn chứ không hẳn là mỗi sữa.
  • Quy cách sử dụng liều lượng sữa cho bé 8 tháng tuổi loại pha sẵn cũng tương tự như sữa bột công thức. Ba mẹ cho trẻ uống vừa đủ nhu cầu. Không dư thừa hoặc thiếu dinh dưỡng. 
  • Không thể phủ nhận về tính tiện lợi của sữa pha sẵn cho bé 8 tháng tuổi, tuy nhiên giai đoạn này mẹ vẫn nên cho bé bú sữa mẹ và sữa bột công thức là tốt nhất. Phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ.

Kết

Trên đây 3 loại sữa pha sẵn cho bé 8 tháng tuổi để mẹ có thể lựa chọn. Sữa pha sẵn cho trẻ đang trở thành xu hướng của các mẹ thông thái và hiện đại giúp mẹ chăm sóc bé yêu mà vấn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho mẹ lựa chọn được loại sữa pha sẵn phù hợp với con yêu.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved