So sánh sữa Similac và Blackmore, loại nào tốt bé khỏe mạnh toàn diện?

by Đoàn Mai Thy 03/07/2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, Similac và Blackmore luôn thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Hai loại sữa này đều hướng đến việc cung cấp dinh dưỡng toàn diện, giúp bé phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, liệu sữa Similac hay Blackmore có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu dinh dưỡng của bé? Bài viết này Suangoainhap.com sẽ so sánh sữa Similac và Blackmore giúp bố mẹ có cái nhìn tổng quan để chọn lựa loại sữa tốt nhất cho sự tăng trưởng cả về chiều cao, cân nặng của bé.

Mục Lục

Tìm hiểu thương hiệu sữa Similac và Blackmore

Tìm hiểu thương hiệu sữa Similac và Blackmore
Thương hiệu sữa Similac và Blackmore

Sữa Similac và Blackmore là hai thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sữa dinh dưỡng cho trẻ em. Tuy nhiên, ít ai biết về nguồn gốc xuất xứ của hai thương hiệu này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về nguồn gốc và lịch sử phát triển của sữa Similac và Blackmore. Bên cạnh đó, bài viết cũng sẽ so sánh sữa Similac và Blackmore về các phân loại và độ tuổi sử dụng cho bé.

Đôi nét thương hiệu sữa Similac Abbott Hoa Kỳ

Sữa Similac là sản phẩm sữa nhập khẩu Mỹ thuộc thương hiệu Abbott Hoa Kỳ, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Similac có nhiều dòng sản phẩm như Similac Total Protection, Similac 5G, Similac Total Comfort và Similac Neosure Eye - Q. Sữa Similac mang đến hương vị tự nhiên, không quá đậm đà và giá thành tương đối cao, giúp bé dễ dàng tiêu thụ.

 

Thành phần và công dụng của sữa Similac:

  • Protein và năng lượng: Sữa Similac chứa nhiều protein và năng lượng giúp bé phát triển khỏe mạnh.
  • Chất béo không chứa dầu cọ: Chất béo trong sữa không chứa dầu cọ, đảm bảo sự an toàn cho bé.
  • Hệ Prebiotic kép: Hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, ngăn ngừa tình trạng táo bón và tăng cường sức đề kháng.
  • Chất xơ hòa tan FOS, Nucleotic và Canxi hàm lượng cao: Đồng hành cùng hệ tiêu hóa của bé, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phát triển chiều cao tốt là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ đang tìm kiếm dòng sữa tăng cân chiều cao cho bé.
  • Hệ dưỡng chất IQ Plus: Bao gồm DHA, ARA, Choline, Taurin, Lutein, Omega 3, 6, Vitamin E, hỗ trợ phát triển khả năng tư duy, sáng tạo, thông minh và lanh lợi.
  • HMO và 2′-FL HMO: Nuôi dưỡng lợi khuẩn đường ruột, ngăn ngừa sự bám dính của vi khuẩn lên tế bào ruột, ngăn ngừa các mầm bệnh tích tụ trong tế bào, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng.

Đôi nét thương hiệu sữa Blackmore

Sữa Blackmores là dòng sữa nhập khẩu Úc cao cấp. Với nguồn sữa sạch nhất thế giới và quy trình sản xuất hiện đại, Blackmores đảm bảo an toàn vệ sinh. Dòng sản phẩm Blackmores INFANT FORMULA 1, 2, 3 phù hợp cho bé từ 0 - 1 tuổi và trên 1 tuổi.

 

Sữa Blackmore được đánh giá là sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ sơ sinh với nhiều phản hồi tích cực về chất lượng của sản phẩm. Chi tiết về những phản hồi này, mời ba mẹ xem thêm trong phần nội dung tiếp theo. 

 

Thành phần công dụng của sữa Blackmores:

  • 25 loại vitamin và khoáng chất đầy đủ dinh dưỡng.
  • Chất béo INFAT tương đương với sữa mẹ.
  • Protein Alpha-Lactabumin giúp tiêu hóa tốt.
  • Prebiotic GOS và chất xơ FOS hạn chế táo bón.
  • DHA, ARA, Taurin, Choline, I-ốt tăng cường phát triển trí não và thị lực.
  • Sắt, Kẽm, Vitamin C nâng cao sức đề kháng.
  • 5 loại Nucleotic giúp bé phát triển khỏe mạnh.
  • Vị ngọt tự nhiên giống sữa mẹ, giúp bé dễ chấp nhận.

So sánh sữa Similac và Blackmore về đặc tính bên trong - ngoài sản phẩm

So sánh sữa Similac và Blackmore
So sánh sữa Similac và Blackmore

Sữa Similac và Blackmore đều là những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ em. Tuy cùng nhằm mục đích cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của bé, nhưng hai sản phẩm này lại có những đặc tính bên trong và ngoài khác biệt. Dưới đây là nội dung so sánh sữa Similac và Blackmore cặn kẽ về những khía cạnh này, từ thành phần, công nghệ sản xuất, đến bao bì và hương vị.

Sữa Similac và Blackmore có gì giống nhau?

Sữa Similac và Blackmore là hai thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp sữa dinh dưỡng. Dù có xuất xứ và mục đích sử dụng khác nhau, nhưng cả hai đều chú trọng đến việc cung cấp chất dinh dưỡng tối ưu cho trẻ nhỏ. Bài viết này sẽ so sánh sữa Similac và Blackmore từ thành phần, công dụng cho đến những tiêu chuẩn chất lượng cao mà cả hai thương hiệu cam kết đem lại cho người tiêu dùng.

  • Thành phần dinh dưỡng: Cả hai sản phẩm đều chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng như vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Có nhiều dòng sản phẩm: Cả Similac và Blackmore đều cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu và độ tuổi của trẻ em, từ sữa dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ cho đến trẻ lớn.
  • Được tin dùng: Cả Similac và Blackmores đều là các thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng bởi nhiều phụ huynh trên thế giới.

Bảng so sánh sữa Similac và Blackmore chi tiết

Để trả lời câu hỏi sữa Similac và Blackmore loại nào tốt? Mẹ cùng theo dõi bảng so sánh sữa Similac và Blackmore dưới đây để tìm lời giải đáp nhé.

Tiêu chí

Sữa Similac

Sữa Blackmores

Thương hiệu

Abbott (Hoa Kỳ)

Blackmores (Úc)

Cách đóng gói

Dạng lon.

Dạng lon.

Độ tuổi sử dụng

Dành cho bé từ 0 - 6 tuổi.

Dành cho bé từ 0 - 1 tuổi và trên 1 tuổi.

Nhiệt độ pha sữa

Nhiệt độ pha sữa đạt chừng 40 độ C.

Nhiệt độ nước sôi ở 70 độ C.

Phân loại

Sữa Similac được chia thành nhiều loại như: Similac Total Protection, Similac 5G, Similac Total Comfort, Similac Neosure Eye-Q,... phù hợp với nhiều độ tuổi.

Sữa Blackmore có 3 loại được đánh số 1, 2, 3 thích hợp cho từng độ tuổi.

Giá thành

Khoảng 530.000 VNĐ/hộp 900g.

Khoảng 850.000 VNĐ/hộp 900g.

Thành phần

  • Sữa bột Similac có chứa các thành phần như DHA, AA, Lutein và các dưỡng chất quan trọng như Omega-3, Omega-6, Taurin,…
  • Sữa Similac chứa tới 29 thành phần dinh dưỡng.
  • Protein, Chất béo, Carbohydrate, Axit Linoleic, AA, DHA, GOS, Taurine, Inositol, Lutein, Beta-carotene, Axit amin và các khoáng chất khác.
  • Công thức TummiCareTM giúp bé dễ tiêu hóa, hàm lượng Lactose thấp.
  • 25 loại vitamin và các dưỡng chất thiết yếu.
  • FOS, Prebiotic của GOS, Protein alpha lactalbumin, INFAT OPO,…
  • Prebiotic, Sắt, Kẽm, Selen, 5 loại Nucleotide, Vitamin C,... cũng được tích hợp với một tỷ lệ phù hợp.
  • DHA, ARA, Taurine, Choline,...

Khả năng phát triển chiều cao

Sữa Similac giúp bé tăng chiều cao ổn, tuy nhiên không bằng sữa Blackmore.

Hỗ trợ bé phát triển chiều cao vượt trội.

Khả năng phát triển trí não

Hỗ trợ bé phát triển trí não một cách tối ưu nhất.

Blackmore giúp bé phát triển trí não toàn diện, thông minh, lanh lợi.

Khả năng chống táo bón

Hệ Prebiotic kép, chất xơ FOS, Nucleotic, dưỡng chất HMO hỗ trợ hệ tiêu hóa bé ổn định, hạn chế táo bón, tăng cường lợi khuẩn đường ruột.

Blackmore hỗ trợ tiêu hóa tốt, giảm tình trạng táo bón ở trẻ.

Hương vị

Sữa Similac có hương thơm tự nhiên, không quá béo, vị ngọt nhẹ giúp kích thích vị giác ở trẻ và dễ uống.

Sữa Blackmore có vị ngọt nhẹ giống sữa mẹ, mùi thơm giúp bé không bị lạ miệng và dễ thích ứng.

Xem thêm: So sánh sữa Aptamil và Blackmore, loại nào tốt nhất cho bé yêu?

Vậy, nên mua sữa Similac hay Blackmore cho bé?

nên mua sữa Similac hay Blackmore cho bé
Nên mua sữa Similac hay Blackmore cho bé?

Từ bảng so sánh sữa Similac và Blackmore có thể thấy, cả hai đều là các thương hiệu uy tín với chất lượng cao, được nhiều mẹ bỉm trên thế giới tin dùng. Khi lựa chọn loại sữa cho bé, mẹ có thể xem xét các yếu tố như điều kiện kinh tế, sở thích cá nhân và tình trạng sức khỏe của bé.

 

Đối với bé có cơ thể còi cọc, nhẹ cân hoặc khả năng hấp thu chất dinh dưỡng kém, sữa Blackmore là sự lựa chọn tốt để bổ sung nhiều dưỡng chất, giúp bé tăng cân đều đặn mà không gây táo bón.

 

Trong khi đó, nếu mẹ đang tìm kiếm loại sữa giúp bé phát triển toàn diện, có giá thành tầm trung và không gây khó tiêu hay táo bón, thì sữa Similac là một lựa chọn phù hợp.

Dựa trên điều kiện và nhu cầu của bé, mẹ có thể lựa chọn loại sữa phù hợp nhất để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe tốt cho bé yêu của mình.

 

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ nội dung so sánh sữa Similac và Blackmore. Hy vọng nội dung chia sẻ thông tin hữu ích cho mẹ trong việc chăm sóc và đảm bảo sức khỏe bé phát triển toàn diện. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, các chuyên gia dinh dưỡng Sữa Ngoại Nhập sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved